Các tin tức liên quan

CHÚC TẾT ĐỒNG BÀO VÙNG KINH TẾ MỚI XUÂN MẬU TUẤT 2018

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, thường trực UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện đã tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà, chúc tết đồng bào Phú Xuyên đi xây dựng vùng kinh tế mới ở các huyện: Đại Từ, Phú Lương tỉnh Thái Nguyên và Hữu Lũng, Bắc Sơn tỉnh Lạng Sơn.

      Trong đợt này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm và tặng quà tổng số 696 hộ thuộc diện gia đình chính sách và hộ nghèo tai 15 xã thuộc 4 huyện của 2 tỉnh Thái Nguyên và Lạng Sơn, mỗi xuất quà trị giá 200.000 đồng tiền mặt và 1 chiếc màn tuyn  đôi.

       Tại huyện Hữu Lũng, đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tặng quà, chúc tết 50  hộ thuộc diện gia đình chính sách và hộ nghèo là người quê Phú Xuyên đang làm ăn sinh sống ở các  xã: Hòa Thắng, Yên Sơn, Yên Thịnh, Yên Vượng và Hòa Bình.

       Đến huyện Phú Lương, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà 229 xuất quà cho các hộ gia đình diện chính sách và hộ nghèo của 4 xã là: Yên lạc, Tức Tranh, Vô Tranh và Phú Đô.

       Thăm và tặng quà đồng bào xây dựng vùng kinh tế mới tại huyện Bắc Sơn, đồng chí Nguyễn Chí Quân, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng 44 xuất quà cho 44 hộ gia dình chính sách và hộ nghèo của 5 xã là Chiến Thắng, Vũ Sơn, Đồng Ý, Nhất Hòa và thị trấn Bắc Sơn.

       Trước đó, đồng chí Trần Công Thành, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm và chúc tết bà con vùng kinh tế mới ở xã Phú Lạc và dự lễ hội chè của huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

       Tại các nơi đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thông tin nhanh với đồng bào vùng kinh tế mới về tình hình phát triển của huyện Phú Xuyên và những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực KT-XH, QPAN của huyện nhà trong năm qua. Các đồng chí cũng ân cần thăm hỏi tình hình làm ăn sinh sống của bà con địa phương và dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ và đồng bào vùng kinh tế mới đón xuân Mậu Tuất vui tươi, gia đình an khang thịnh vương.

       Các đồng chí lãnh đạo các địa phương đoàn đến thăm cho biết, trong nhiều thập kỷ qua, bà con nhân dân Phú Xuyên đi xây dựng vùng kinh tế mới ở Thái Nguyên và Lạng Sơn luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chịu thương chịu khó lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, góp phần vào sự phát triển chung các địa phương trên quê hương mới./.

 

Mai Hoa