Các tin tức liên quan

Huyện ủy Phú Xuyên: 126 đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt 19.5.2020

Nhân dịp kỳ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều ngày 18/5/2020, Ban thường vụ Huyện ủy long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020.

      Dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Công Thành – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thế Công – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chi bộ trực thuộc Huyện và ủy các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020 trong toàn huyện.

      Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 126 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng; trong đó 01 đồng chí 65 năm tuổi Đảng. Bày tỏ niềm vui, xúc động khi tiếp tục được nhận huy hiệu Đảng; các đồng chí đều hứa sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy – Lê Ngọc Anh đã chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

      Thông tin nhanh một số nét về kết quả của huyện đạt được từ đầu năm tới nay, đồng chí nhấn mạnh: Năm 2020 là năm có ý nghĩa quan trọng, năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại huyện Đảng bộ lần thứ 25; song từ đầu năm tới nay, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng tới đời sống, phát triển kinh tế xã hội trong huyện. Với sự chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong huyện, Phú Xuyên thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh, tăng cường phát triển kinh tế xã hội. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cho rằng, những kết quả mà huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí đảng viên, trong đó có các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.  Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong muốn bằng sự gương mẫu, trách nhiệm, tâm huyết, các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng huyện Phú Xuyên, các địa phương, đơn vị và hoàn thành xuất sắc nghị quyết đại hội Đảng các cấp, chuẩn bị chu đáo để bước vào đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTTTT