CHỉ đạo của Huyện ủy

Huyện ủy Phú Xuyên: Kỷ niệm ngày truyền thống các ban Đảng

Ngày 13/10, Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức Lễ kỷ niệm ngày truyền thống các ban Đảng nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2018), 88 năm ngày truyền thống công tác Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930 - 14/10/2018), công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930- 15/10/2018), Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2018).

      Dự lễ kỷ niệm của đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, Thường trực UBND huyện; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy, các đồng chí nguyên là cán bộ Ủy viên Ủy ban kiểm tra Huyện ủy qua các thời kỳ; các đồng chí Bí thư các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy.

      Tại hội nghị, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 88 năm của các ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy,70 năm ngành Kiểm tra Đảng. Những năm gần đây, công tác tư tưởng, tổ chức, kiểm tra, dân vận và công tác văn phòng được quan tâm chỉ đạo sâu sát, chất lượng công tác tham mưu ngày càng được phát huy đạt kết quả cao. Đội ngũ cán bộ, công chức được nâng cao về trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ không ngừng nỗ lực, phấn đấu, thực hiện, tham mưu cho Huyện ủy hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của địa phương; qua đó góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng. Cơ quan UBKT Huyện ủy tham mưu cho Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy trực tiếp tiến hành các cuộc điều tra, giám sát chấp hành, thi hành kỷ luật trong Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, giữ vững kỷ cương, kỷ luật, đoàn kết thống nhất trong Đảng, được cán bộ, đảng viên, người dân đồng tình, ủng hộ.

      Trên cơ sở những kết quả đã đạt được thời gian tới mỗi cán bộ, đảng viên đang công tác tại Ngành kiểm tra của Đảng, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nhất trí, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy sẽ phối hợp tốt với các đơn vị, các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, tạo sự đoàn kết thống nhất, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV đã đề ra.

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện – Phạm Hải Hoa đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy. Đồng chí đề nghị các ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Huyện ủy tiếp tục phát huy truyền thống của từng ngành, từng lĩnh vực để đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc. Phối hợp chặt chẽ giữa các ban và Văn phòng để làm tốt công tác tham mưu cấp ủy để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết Đảng bộ huyện khóa XXIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

      Nhân dịp này, Huyện ủy Phú Xuyên có 4 đồng chí vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng và Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng./. 

Hoàng Bích - Trung tâm VHTT&TT