CHỉ đạo của Ủy ban nhân dân

Tập huấn sử dụng phần mềm một cửa điển tử dùng chung 3 cấp của thành phố Hà Nội

Ngày 25/10, UBND huyện Phú Xuyên phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông thành phố Hà Nội tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm một cửa điện tử dùng chung 3 cấp của thành phố Hà Nội.

      Tham dự lớp tập huấn có 200 học viên là các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc UBND huyện; đại diện lãnh đạo và cán bộ thuộc bộ phận một cửa các xã, thị trấn.

      Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu về hệ thống phần mềm một cửa điện tử, giới thiệu các mô-đun khai báo quy trình thủ tục hành chính, mô-đun luân chuyển hồ sơ, vai trò của cán bộ Một cửa, vai trò lãnh đạo cơ quan. Cũng tại lớp tập huấn, các đại biểu còn được hướng dẫn thực hành phần mềm một cửa trên máy tình xách tay; đồng thời được giải đáp những vướng mắc trong quá trình khai thác, sử dụng phần mềm một cửa dùng chung 3 cấp của thành Phố Hà Nội.

      Thông qua lớp tập huấn, giúp các học viên nắm được những kiến thức, kỹ năng cơ bản để khai thác, sử dụng phần mềm một cửa dùng chung 3 cấp của thành phố Hà Nội, phục vụ cho giải quyết công việc tại cơ quan, đơn vị.

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT