ĐOÀN THANH NIÊN

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM Công an huyện Phú Xuyên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Sáng ngày 8/4, Đoàn TNCS HCM Công an huyện Phú Xuyên đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Về dự tặng hoa chúc mừng đại hội có các đồng chí đại diện Đoàn TNCS Công an thành phố Hà Nội, các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện đoàn Phú Xuyên. Dự hội nghị còn các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Chỉ huy Công an huyện cùng 76 Đoàn viên ưu tú đại diện cho 150 ĐVTN công an huyện.

      Nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn Thanh niên Công an huyện đã quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, Đảng uỷ Công an TP Hà Nội, Huyện uỷ Phú Xuyên, đặc biệt là chỉ thị số 03 của Bộ trưởng Bộ Công an về "Tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ trong CAND". Ban chấp hành Đoàn Thanh niên công an huyện thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, phát huy việc thực hiện các nội dung thi đua của các phong trào" Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy", "5 xung kích". Công tác đoàn luôn bám sát và phục vụ công tác chuyên môn, ĐVTN Công an huyện luôn phát huy tinh thần xung kích, đảm nhận phần việc mới, phần việc khó. Phát huy hiệu quả phong trào" tuổi trẻ xung kích bảo vệ tổ quốc", Đoàn thanh niên Công an huyện đã cử hơn 200 lượt ĐVTN tham gia đảm bảo ANTT tại tất cả các điểm bầu cử Quốc hội khoá XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đợt cao điểm cấp CCCD, Đoàn Thanh niên Công an huyện duy trì hoạt động của Đội tình nguyện cấp CCCD tại trụ sở CAH và các điểm cấp CCCD lưu động, phối hợp thực hiện cấp hơn 90.000 CCCD và 1000 trường hợp tại nhà, bệnh viện cho người già, ốm đau không có khả năng đi lại.

      Bên cạnh đó, ĐTN CAH đã phối hợp với các Đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn cử ĐVTN tham gia bảo vệ tại các khu cách ly tập trung, các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19 của huyện. Tham gia đảm bảo ANTT và hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh tham dự kỳ thi vào lớp 10 và kỳ thi THPT quốc gia trên địa bàn huyện. Ngoài ra, ĐTN CAH còn tích cực tham gia các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng như: Hiến máu tình nguyện, ra quân vệ sinh môi trường, tuần hành vì ATGT, từ thiện nhân đạo…

      Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, ĐTN CAH đã vinh dự được nhận 2 Băng khen của Thành Đoàn Hà Nội và 20 giấy khen của CATP vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn.

      Với sự thống nhất, tập trung, dân chủ, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Công an huyện lần thứ VI đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành khoá mới, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và thực hiện bầu Bí thư trực tiếp tại đại hội cũng như bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đoàn TNCS HCM lần thứ XXIV sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Ra mắt Ban chấp hành ĐTN CAH khoá VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027

./.

Mạnh Hùng - Trung tâm VHTT & TT huyện Phú Xuyên.