HỘI CỰU CHIẾN BINH

Liên hoan tiếng hát CCB huyện năm 2019

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm giải phóng huyện Phú Xuyên 30/7/1954-30/7/2019, ngày 18/7, Hội CCB huyện Phú Xuyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Liên hoan tiếng hát CCB huyện năm 2019.

      Thiếu tướng Lê Hải Bình – Phó chủ tịch Hội CCB thành phố Hà Nội; đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện đã tới dự.

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội thi

      Với chủ đề Mãi mãi là bộ đội cụ Hồ, Liên hoan tiếng hát CCB huyện năm 2019 có sự tham gia của trên 200 diễn viên, ca sỹ không chuyên đến từ 17 Hội CCB các xã, thị trấn; với 23 tiết mục đã được lựa chọn qua các Hội thi cấp cụm. Các đội thi đã biểu diễn đa dạng các thể loại như: tốp ca, đơn ca, hát văn, hát chèo, hoàn tấu nhạc cụ dân tộc, múa, ngâm thơ… đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tinh thần chiến đấu của CCB Việt Nam. Giai điệu quen thuộc của các bài hát như Đất Việt tiếng vọng ngàn đời, Đường Trường Sơn xe anh qua, Đêm Trường Sơn nhớ Bác, Người con gái Pa cô, Tự hào CCB Việt Nam, Phú Xuyên bao yêu thương… đã tái hiện lại những hình ảnh hào hùng của một thời lửa đạn đầy gian nan, thử thách trong kháng chiến đồng thời ca ngợi tinh thần, nghị lực, phẩm chất của anh bộ đội cụ Hồ luôn kiên cường, lạc quan yêu đời, yêu cuộc sống; ca ngợi đất nước, con người và huyện Phú Xuyên thân yêu. Xuyên suốt liên hoan là một không khí sôi nổi, hào hùng. Từng tiết mục đều được các đội biểu diễn hết mình với lòng nhiệt tình và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao.

      Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các đội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 2 giải phụ là tiết mục ấn tượng và tiết mục phong cách./.

Tặng giấy khen cho tiết mục đạt giải nhất

Tặng giấy khen cho các tiết mục đạt giải nhì

Tặng giấy khen cho các tiết mục đạt giải ba

Tặng hoa các tiết mục đạt giải khuyến khích

Hoàng Bích- Trung tâm VHTT&TT