HỘI NÔNG DÂN

Hội Nông dân huyện tập huấn nghiệp vụ công tác Hội nông dân năm 2019

Ngày 13/5/2019, Hội Nông dân huyện phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội năm 2019 cho gần 300 đại biểu là các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Nông dân huyện khóa X, Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn, Chi hội trưởng Chi hội nông dân các thôn, khu dân cư trong huyện.

      Dự và phát biểu tại lễ khai giảng đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã nhấn mạnh vai trò của công tác Hội ở cơ sở trong hoạt động để đáp ứng tình nhiệm vụ mới đặt ra và xây dựng tổ chức hội ; đề nghị các học viên tham gia lớp tập huấn bố trí thời gian tâp trung để tiếp thu nhưng g kiến thức thiết thực phục vụ công tác tại cấp cơ sở.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên sẽ được các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân Thành phố Hà Nội, Lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện truyền đạt những kiến thức cơ bản về chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước;   

      Chuyên đề về Công tác hội và phong trào nông dân trong tình hình mới; chức năng, nhiệm vụ của cán bộ Hội cấp cơ sở;  công tác quản lý vay vốn ủy thác từ Ngân hàng chính sách xã hội, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn vv….

      Qua lớp tập huấn các học viên đã nắm bắt được những nội dung cơ bản về hoạt động công tác hội trong tình hình mới hiện nay. Từ đó, vận dụng vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể ở địa phương; tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, đóng góp vào việc xây dựng tổ chức hội ngày một vững mạnh.

Thu Nghĩa – Trung tâm VH-TT&TT huyện