KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ dự sinh hoạt Chi bộ Công ty cổ phần Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt
Publish date 09/03/2023 | 15:45  | View count: 234

Thực hiện Quy định của Thành ủy Hà Nội về Cấp ủy cấp trên dự sinh hoạt Đảng ở chi bộ cơ sở, ngày 7/3, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã dự sinh hoạt định kỳ tháng 3/2023 cùng các đảng viên Chi bộ Công ty cổ phần Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt, đóng trên địa bàn xã Đại Xuyên. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp, Văn phòng Huyện uỷ.

      Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã tập trung đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 2, triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 3, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đảng viên trong Chi bộ. Theo đó, trong tháng 2, Chi bộ đã lãnh đạo đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn. Trong công tác xây dựng Đảng, Công ty đã kết nạp được 01 đảng viên mới. 100% đảng viên đã hoàn thành sớm cài đặt phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử”. Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Chi bộ tập trung chỉ đạo Công ty phấn đấu hoàn thiện sớm các dự án, công trình, đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ; đồng thời tập trung mở rộng địa bàn, đối tác kinh doanh trong lĩnh vực điện ở nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hoà Bình, Lạng Sơn, Hà Nam…

      Các đảng viên trong chi bộ đã tập trung thảo luận, làm rõ một số nội dung về công tác công đoàn, chăm lo đời sống người lao động, an sinh xã hội; giải pháp thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới; đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ…

      Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Văn Cương ghi nhận sự chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc, nội dung sinh hoạt chi bộ cụ thể, cũng như những ý kiến tham gia đóng góp sôi nổi, có trọng tâm, mang tinh thần xây dựng cao của các đảng viên Chi bộ Công ty cổ phần Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt. Đồng chí thông tin một số những kết quả ban đầu của Đảng bộ khối doanh nghiệp huyện, trong đó có những đóng góp của đảng viên trong Chi bộ.

      Để hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Chi bộ đề ra trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Chi bộ Công ty cổ phần Xây dựng và Dịch vụ thương mại tiếp tục thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên, người lao động chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; tiếp tục quan tâm công tác xây dựng Đảng, nhất là tạo nguồn phát triển đảng viên mới. Rà soát các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ để có giải pháp lãnh đạo chỉ đạo; xây dựng kế hoạch theo từng tháng, từng quý trọng tâm là đẩy mạnh sản xuất kinh doanh. Mỗi đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất… thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trên cơ sở các quy định của pháp luật; gương mẫu đi đầu trong thực hiện các quy định của Công ty, địa phương và nơi cư trú.

      Đồng chí cũng đề nghị Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng, tổng hợp ý kiến kiến nghị của các Chi bộ báo cáo thường trực, BTV Huyện uỷ để chỉ đạo giải quyết./.

                                      Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT