KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Trao các Quyết định cán bộ Quản lý Giáo dục
Publish date 15/05/2023 | 17:06  | View count: 748

Chiều 15/5, UBND huyện Phú Xuyên tổ chức Hội nghị công bố và trao các Quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ quản lý giáo dục. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Thanh Hải – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND &UBND, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Ban Giám hiệu các nhà trường và các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trong đợt này.

     

      Theo các Quyết định của Chủ tịch UBND huyện, đợt này ngành giáo dục huyện có 4 đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên được điều đồng, bổ nhiệm; trong đó có 2 đồng chí cán bộ quản lý được điều động, bổ nhiệm Hiệu trưởng các trường Tiểu học Đại Xuyên và Mầm non Đại Thắng; 2 đồng chí giáo viên được điều động, bổ nhiệm Phó hiệu trưởng các trường Mầm non Quang Trung và Mầm non Nam Phong.

      Trao các Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Huy đã chúc mừng và đánh giá cao quá trình công tác của các thầy cô trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn, trên cương vị, môi trường công tác mới, các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm nhiệm vụ quản lý sẽ phát huy tốt kinh nghiệm và năng lực đã được đúc kết trong thực tiễn công tác ở đơn vị; góp sức cùng cấp ủy, Ban Giám hiệu các nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của cá nhân và tập thể đơn vị. Phát huy sở trường, bắt kịp công tác, cùng tập thể đơn vị từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục các bậc học trong huyện./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT