THÔNG BÁO

Thông báo Về việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện
Publish date 03/01/2017 | 10:46  | View count: 1569

Ngày 30 tháng 12 năm 2016, Ủy ban nhân dân huyện Phú Xuyên ban hành Thông báo số 253/UBND - TB về việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện

     Thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND 08/3/2016 của UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành Quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết công việc của cá nhân, tổ chức tại cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội.

Ủy ban nhân dân huyện thông báo về việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện  như sau:

1. Về tổ chức tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện

  UBND huyện thống nhất chuyển 262 TTHC ra bộ phận”một cửa” của huyện. Kể từ ngày 01/01/2017 nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải của UBND huyện  như sau:

    - Tại Bộ phận “một cửa”                                      : 257  TTHC

    - Tại Ban Tiếp công dân huyện                            :   05  TTHC

 

  2. Về trách nhiệm tổ chức thực hiện

a) Văn phòng HĐND và UBND

    -  Thực hiện nghiêm túc việc việc công khai danh mục thủ tục hành chính, chế độ thông tin, báo cáo về công tác cải cách hành chính theo quy định tại Thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND 08/3/2016 của UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành Quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết công việc của cá nhân, tổ chức tại cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội.

   - Bố trí cơ sở vật chất, trang thiết bị, phân công công chức hướng dẫn tổ chức công dân, thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình quy định, báo cáo UBND Huyện (qua phòng Nội vụ)

  - Triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp nhận và giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo hướng hiện đại và theo đúng quy định của pháp luật;

  b) Các phòng, ban, đơn vị, UBND xã, thị trấn

  - Tuyên truyền, phổ biến về danh mục, nơi tiếp nhận các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện tới đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân biết, thực hiện;

  - Theo chức năng, nhiệm vụ, tham mưu UBND huyện thực hiện các quy trình giải quyết thủ tục hành chính; duy trì, áp dụng ISO 9001 – 2008 vào quy trình giải quyết thủ tục hành chính, nâng cao sự hài lòng của tổ chức, công dân khi liên hệ, yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính.

  Yêu cầu các phòng, ban, đơn vị, UBND xã, thị trấn nghiêm túc thực hiện ./

Xem chi tiết tại đây