THÔNG BÁO

Đại hội TDTT các xã Tri Thuỷ, Quang Trung, Nam Tiến, Minh Tân, Vân Từ, Tri Trung năm 2022
Publish date 25/07/2022 | 16:08  | View count: 684

Đại hội TDTT các xã Tri Thuỷ, Quang Trung, Nam Tiến, Minh Tân, Vân Từ, Tri Trung năm 2022

Đại hội Thể dục thể thao xã Tri Thủy lần II năm 2022

      Ngày 23/7, xã Tri Thuỷ đã tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ II năm 2022.  Về dự và tặng hoa chúc mừng tại Đại hội TDTT xã Tri Thuỷ có đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Lê Thanh Hải - Uỷ viên BTV- Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ; đồng chí Dư Anh Hào – HUV- Trưởng Phòng quản lý đô thị, đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Hương – Giám Trung tâm VHTT&TT huyện.     

      Với không khí hào hứng sôi nổi, Đại hội TDTT xã Tri Thuỷ đã  thu hút hơn 500 người tham gia là các khối công nhân, viên chức, người lao động, các đoàn thể, trường học trên địa bàn xã.  

      Ngay sau lễ khai mạc Đại hội, là các tiết mục đồng diễn múa trống hội, múa quạt, nhảy dân vũ của Hội NCT, thổi kèn đồng của Hội CCB, thể dục nhịp điệu của các em học sinh trường Mầm Non, Tiểu học và THCS; Thi đấu kéo co, nhảy bao bố của Hội phụ nữ và đoàn thanh niên xã.

      Thông qua đại hội nhằm lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc ở các bộ môn để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT cấp huyện. Được biết,  những năm qua, Phong trào thể dục thể thao tại xã Tri Thuỷ đã phát triển sâu rộng, thu hút ngày càng đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia, khơi dậy ý thức rèn luyện sức khỏe trong toàn dân, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất./.

*****

Đại hội Thể dục thể thao xã Quang Trung lần thứ III năm 2022

      Đồng chí Trần Công Thành - UVBTV, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo Trung tâm VHTT&TT huyện đã đến dự, tặng hoa chúc mừng Đại hội thể dục thể thao xã Quang Trung lần thứ III năm 2022 được tổ chức ngày 23.7.2022.

      Thông qua Đại hội TDTT nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của việc luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ sức khoẻ. Đây cũng là dịp để xã Quang Trung tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tham gia Đại hội thể thao cấp huyện được tổ chức trong thời gian tới.

( ảnh 2 Quang Trung)

      Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của cấp trên, cấp uỷ chính quyền địa phương và sự hưởng ứng tham gia tích cực của cán bộ, nhân dân trong xã nên Đại hội TDTT xã Quang Trung được tổ chức trang trọng, đảm bảo đầy đủ các nghi thức như Lễ diễu hành, rước đuốc… với sự tham gia của hơn 400 người. Đặc biệt với sự chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng 8 tiết mục đồng diễn của các Hội đoàn thể, các nhà trường, các câu lạc bộ trong xã đã được đại biểu khách đánh giá cao và thu hút đông đảo nhân dân đến xem cổ vũ.

 Với tinh thần đoàn kết, thể thao cao thượng, Đại hội TDTT xã Quang Trung năm 2022 đã thu hút hàng trăm vận động viên tham gia tranh tài ở 3 nội dung là cầu lông, bóng chuyền hơi, cờ tướng. Kết thúc giải, Ban tổ chức của xã đã trao 9 giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích cao.

*****

Xã Nam Tiến tổ chức thành công Đại hội TDTT thứ nhất năm 2022

     Trong 2 ngày 22, 23/7, xã Nam Triến tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ nhất năm 2022. Đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Phòng VHTT&TT, Trung tâm VHTT&TT huyện đã tới dự, tặng hoa chúc mừng.

      Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Nam Tiến lần thứ Nhất đã thu hút hơn 670 người của các khối, đại diện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các đoàn thể, trường học, LLVT và các thôn trên địa bàn xãtham gia trong lễ diễu hành biểu dương lực lượng. Đặc biệt là các màn đồng diễn thể dục của hội viên NCT và các em học sinh trường Tiểu học, THCS xã Nam Tiến đã thu hút đông đảo nhân dân tới xem, góp phần cổ vũ tinh thần thể dục, thể thao của nhân dân trên địa bàn xã.

      Để tổ chức một kỳ Đại hội Thể dục thể thao thành công, phản ánh được sự phát triển của phong trào luyện tập thể dục, thể thao tại địa phương, UBND xã đã triển khai đến các thôn, các ngành, đơn vị và tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể nhân dân. Tại Đại hội TDTT xã Nam Tiến lần thứ nhất 362 vận động viên đã tham gia tranh tài ở 3 nội dung là: Bóng chuyền hơi, cờ tướng, kéo co. Các trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, góp phần đáng kể vào thành công của Đại hội.

      Thông qua Đại hội TDTT, xã Nam Tiến tiếp tục động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời, tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia Đại Hội TDTT huyện trong thời gian tới./.

*****

Đại hội TDTT xã Minh Tân lần thứ IV năm 2022: “Thể thao, đoàn thể, trung thực và tiến bộ”

      Ngày 24/7/2022, xã Minh Tân đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IV năm 2022. Về dự tặng hoa chúc mừng Đại hội có đồng chí Lê Thanh Hải – Uỷ viên BTV – Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Hương – Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện – Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức HU, Trung tâm VHTT&TT, Phòng Văn hoá thông tin huyện tặng hoa

Đại hội TDTT xã Minh Tân thu hút trên 550 người đại diện cho các đoàn vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các nhà trường và nhân dân các thôn trong xã tham gia trong lễ diễu hành và biểu dương lực lượng.

Lễ diễu hành biểu dương lực lượng

      Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu cùng đông đảo cán bộ, nhân dân địa phương đã được thưởng thức màn trống hội do chi hội NCT thôn Thần Quy biểu diễn, màn đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh “Song quạt mộc Lan” của chi hội NCT thôn Mai Trang và màn đồng diễn dân vũ của học sinh trường Tiểu học Minh Tân A.

Khen thưởng giải nhất cho các VĐV xuất sắc

      Cũng tại Đại hội, xã Minh Tân đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên xuất sắc ở 4 môn thi đấu là Kéo co, Bóng chuyền hơi, Cầu lông và điền kinh; đồng thời, trao giải thể thao toàn đoàn cho thôn Mai Trang và Trường Tiểu học Minh Tân A.

*****

Đại hội Thể dục thể thao xã Vân Từ lần thứ III năm 2022

      Về dự, tặng hoa chúc mừng Lễ Khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã Vân Từ lần thứ IIIcó đồng chí Vũ Quốc Anh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, các đồng chí đại diện lãnh đạo Trung tâm VHTTTT huyện. Đại hội có sự tham gia của hơn 400 người đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các nhà trường và các thôn trên địa bàn xã tham gia thi đấu và diễu hành biểu dương lực lượng. 

      Tại lễ khai mạc đại hội, Hội Người cao tuổi xã, Hội LHPN và Khối giáo dục xã đã tham gia các bài đồng diễn thể dục "Khoẻ vì nước", nhảy dân vũ.

          Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở các nội dung Chung kết kéo co và chung kết môn Bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ. Đại hội TDTT xã Vân Từ lần thứ III diễn ra từ ngày 23 - 25/7, sau những ngày thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc với từng môn thi đấu.Đại hội Thể dục thể thao nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bán Hồ vĩ đại”, gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Đồng thời, tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe. Đây cũng là dịp để xã Vân Từtuyển chọn những vận động viên xuất sắc trong phong trào thể thao để tham gia Đại hội thể dục thể thao huyện Phú Xuyên lần thứ IX sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.

*****

Đại hội Thể dục thể thao xã Tri Trung lần thứ III năm 2022

      Ngày 24/7, xã Tri Trung đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao năm 2022.

      Đại hội Thể dục thể thao xã đã thu hút trên 500 người đến từ các thôn, ban ngành, đoàn thể, đơn vị trong xã tham gia trong lễ diễu hành và biểu dương lực lượng. Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu cùng đông đảo cán bộ, nhân dân địa phương đã được thưởng thức 2 màn đồng diễn : “Khoẻ vì nước” và “Đất nước lời ru” của hội viên Hội Người cao tuổi.

      Tại Đại hội, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 5 nội dung gồm: Bóng chuyền hơi, Chạy việt dã, Cờ tướng, đẩy gậy và Kéo co.

     Trong những năm qua, cùng với phát triển kinh tế - xã hội, phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trên địa bàn xã có sự chuyển biến mạnh mẽ. Đại hội Thể dục thể thao xã Tri Trung lần thứ III là dịp để tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân trong xã về tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh các hoạt động Thể dục thể thao quần chúng./.

Nhóm Phóng viên TTVHTT&TT huyện