THÔNG BÁO

Đại hội TDTT thị trấn Phú Xuyên, xã Nam Phong năm 2022
Publish date 26/07/2022 | 17:13  | View count: 457

Đại hội TDTT thị trấn Phú Xuyên, xã Nam Phong năm 2022

* Đại hội TDTT lần thứ III năm 2022 xã Nam Phong:

      Ngày 24/7, tại xã Nam Phong, về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội Thể dục Thể thao xã lần thứ III năm 2022 có đồng chí Nguyễn Công Hoà - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, đại diện lãnh đạo Trung tâm VHTT&TT huyện.

      Đại hội TDTT xã Nam Phong năm nay thu hút gần 500 người đại diện cho các đoàn vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và các nhà trường trong xã tham gia trong lễ diễu hành và biểu dương lực lượng.

      Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu cùng đông đảo cán bộ, nhân dân địa phương đã được thưởng thức 3 màn đồng diễn do các em học sinh trường mầm non, Tiểu học và Hội NCT biểu diễn.

      Cũng tại Đại hội, các vận động viên đã tham gia thi đấu tranh tài ở 4 môn thi đấu là Bóng bàn, cờ vua, cầu lông và kéo co. Qua Đại hội đã thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã; đồng thời là dịp để tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh các hoạt động TDTT quần chúng.

      Sau thời gian thi đấu tranh tài sôi nổi, Đại hội TDTT xã Nam Phong lần thứ III năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao tại Đại hội; đồng thời lựa chọn các vận động viên tiêu biểu tham dự Đại hội TDTT cấp huyện lần thứ 9 sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

* Đại hội TDTT lần thứ II năm 2022 thị trấn Phú Xuyên:

 

      Sáng 26/7, thị trấn Phú Xuyên tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT thị trấn lần thứ II năm 2022. Đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Lương Khải – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND, Trung tâm VHTT&TT huyện đã về dự, tặng hoa chúc mừng.

      Với mục tiêu "Khỏe để học tập, công tác tốt, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc", Đại hội TDTT thị trấn Phú Xuyên lần thứ II năm 2022 tổ chức 3 nội dung thi đấu ở các môn: Cầu lông, bóng chuyền hơi và kéo co với  hàng trăm vận động viên tham gia tranh tài.

      Tại Lễ khai mạc đã diễn ra phần diễu hành biểu dương lực lượng của các khối đại diện cho các ngành, đoàn thể, LLVT, cán bộ và nhân dân các tiểu khu khối; 4 màn đồng diễn của CLB TDTT tiểu khu Mỹ Lâm, học sinh trường Tiểu học thị trấn Phú Xuyên, CLB erobic tiểu khu Đại Nam và CLB võ thuật Nguyễn Tiến. Với sự chuẩn bị công phu và tập luyện kỹ, các màn đồng diễn đẹp mắt đã tạo ấn tượng tốt đẹp với khá giả.

      Đại hội Thể dục thể thao lần thứ II năm 2022, nhằm khuyến khích người dân thị trấn tích cực tập luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại để tăng cường sức khoẻ phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó tuyển chọn, chuẩn bị lực lượng vận động viên tham dự Đại hội TDTT huyện được tổ chức trong thời gian tới./.

Thanh Xuân, Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT