THÔNG BÁO

Thị trấn Phú Minh và xã Phượng Dực tổ chức thành công Đại hội TDTT năm 2022
Publish date 30/07/2022 | 11:17  | View count: 710

Ngày 29/7, Thị trấn Phú Minh và xã Phượng Dực đã tổ chức thành công Đại Hội TDTT cấp cơ sở năm 2022.

*** Đại hội TDTT thị trấn Phú Minh lần thứ III năm 2022

          Về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội TDTT thị trấn Phú Minh lần thứ III, năm 2022 có đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Công Hoà – UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND, Trung tâm VHTT&TT.

          Lễ khai mạc đã diễn ra với phần diễu hành biểu dương lực lượng của 15 khối đại diện cho các ngành, đoàn thể, LLVT, cán bộ và nhân dân các tiểu khu và các màn đồng diễn của Hội người cao tuổi, hội phụ nữ thị trấn và các em học sinh Trường THCS Thị trấn Phú Minh. Với sự chuẩn bị tập luyện công phu, các màn đồng diễn đẹp mắt đã tạo ấn tượng tốt đẹp với khá giả.

Với mục tiêu "Khỏe để học tập, công tác tốt, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc", Đại hội TDTT thị trấn Phú Minh lần thứ III năm 2022 đã tổ chức 3 nội dung thi đấu là: Cầu lông, bóng bàn và bóng chuyền hơi với gần 100 vận động viên tham gia tranh tài. Đại hội diễn ra trong không khí phấn khởi, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá văn nghệ của nhân dân trên địa bàn thị trấn.

     Sau thời gian thi đấu tranh tài sôi nổi, Đại hội TDTT thị trấn Phú Minh lần thứ III năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 7 giải nhất, 7 giải nhỉ và 9 giải ba cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao tại Đại hội; đồng thời lựa chọn các vận động viên tiêu biểu tham dự Đại hội TDTT cấp huyện lần thứ 9 sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.

*** Đại hội Thể dục thể thao xã Phượng Dực lần thứ IV năm 2022

      Lễ Khai mạc Đại hội TDTT xã Phượng Dực lần thứ IV năm 2022 thu hút trên 500 người tham gia gồm các khối đại diện cho các ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, trường học và nhân dân các thôn trên địa bàn xã tham gia diễu hành và biểu dương lực lượng.

      Ngay sau lễ khai mạc Đại hội, là các tiết mục đồng diễn “ Khoẻ vì nước”, múa Thái cực quạt của Hội Người Cao tuổi, nhảy của CLB Erobic; Thể dục nhịp điệu của giáo viên mầm non và các em học sinh trường Tiểu học và THCS xã Phượng Dực. Cũng tại Đại hội, các vận động viên đã tham gia thi đấu tranh tài ở môn Kéo co thu hút đông đảo khán giả cổ vũ.

      Đại hội Thể dục thể thao xã Phượng Dực lần thứ IV năm 2022 là dịp để tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân trong xã về tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh các hoạt động Thể dục thể thao quần chúng./.

Thanh Xuân & Thanh Trang – Trung tâm VHTT-TT huyện