THÔNG BÁO

Các đồng chí Lãnh đạo huyện chúc mừng Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhân ngày truyền thống
Publish date 01/08/2022 | 17:29  | View count: 409

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2022), ngày 01/8, đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV – Bí thư Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

      Thay mặt Thường trực, BTV Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Anh đã chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; đồng thời, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của BanTuyên giáo Huyện uỷ trong thời gian qua vào sự phát triển của Huyện nhà.

Các đồng chí Thường trực Huyện uỷ tặng hoa chúc mừng

      Đồng chí Bí thư Huyện uỷ khẳng định: Trải qua 92 năm xây dựng và phát triển, dù trong bất cứ giai đoạn cách mạng nào, công tác Tuyên giáo cũng có những đóng góp to lớn và quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng và phát triển của huyện. Đặc biệt, trong những năm gần đây, công tác Tuyên giáo đã có những đóng góp rất lớn cho sự phát triển của huyện, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, tạo sự lan tỏa trong xã hội.

      Cũng nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị Ban Tuyên giáo Huyện uỷ tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tiếp tục tham mưu Huyện uỷ thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng trên lĩnh vực tư tưởng. Trong đó, tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng, tạo sự đồng thuận trong xã hội trên địa bàn huyện; làm tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chủ động phản bác có hiệu quả đối với các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch.

      Thay mặt cho cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Vũ Quốc Anh – UV BTV - Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Thường trực, BTV Huyện uỷ và sự phối hợp trong công tác của HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đồng thời, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy để cùng tập thể lãnh đạo Ban chỉ đạo tổ chức thực hiện trong thời gian tới, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao./.

Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện