TIN TIÊU ĐIỂM

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Huyện đoàn nhân Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3
Publish date 26/03/2024 | 17:35  | View count: 129

Ngày 26/3, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Bí thư Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, đồng chí Lê Văn Bính – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, Thường trực HĐND, UBND huyện đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Huyện đoàn Phú Xuyên nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Tại buổi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Xuân Thanh đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Những thành tích đó đã góp phần cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của huyện. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, lực lượng đoàn viên, thanh niên của huyện tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để thực hiện những công trình, phần việc có ý nghĩa đóng góp vào sự phát triển chung của huyện nhà.

Thay mặt cho cơ quan Huyện đoàn, đồng chí Trần Thị Ánh - Bí thư Huyện đoàn đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện và hứa cơ quan Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn trong huyện sẽ tiếp tục giữ vững vai trò xung kích, tình nguyện trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những thanh niên ưu tú trong thời đại mới./.

Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện