TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đảng bộ Phú Túc tổ chức Cuộc thi vòng sơ khảo tuyên truyền tìm hiểu huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành
Publish date 22/05/2024 | 09:19  | View count: 34

Ngày 20/5, Đảng bộ xã Phú Túc tổ chức Cuộc thi vòng sơ khảo tuyên truyền tìm hiểu huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành (30/7/1954 - 30/7/2024). Dự, chỉ đạo cuộc thi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ.

Tham gia cuộc thi vòng sơ khảo có 8 đội đến từ 8 thôn trong xã tham gia. Các đội thi lần lượt trải qua 3 phần thi là phần thi giới thiệu - chào hỏi, phần thi hiểu biết và phần thi tuyên truyền theo chủ đề. Trong đó, phần thi giới thiệu – chào hỏi, các đội thi xây dựng 1 kịch bản sân khấu hoá khái quát về thành phần tham dự đội thi, về truyền thống và các kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, quốc phòng, an ninh, phát triển kinh tế - xã hội.. của địa phương. Phần thi hiểu biết, các đội sẽ tham gia trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm thể hiện sự hiểu biết về truyền thống cách mạng, về kết quả mà huyện Phú Xuyên đã đạt được trên các lĩnh vực 70 năm qua. Đối với phần thi tuyên truyền, các đội thi thực hiện tuyên truyền theo chủ đề với các hình thức sân khấu hoá về công cuộc tham gia đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc của huyện Phú Xuyên nói riêng, cả nước nói chung.

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giải Nhất cho đội thi thôn Phú Túc, trao giải Nhì và giải 3 cho các đội thi đạt thành tích. Thông qua Cuộc thi là cơ sở để Đảng bộ xã Phú Túc lựa chọn đội thi cuộc thi cấp cụm về tuyên truyền tìm hiểu huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành được tổ chức trong thời gian tới./.

Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện