VĂN HÓA - XÃ HỘI

Trường mầm non Văn Hoàng đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia
Publish date 28/03/2017 | 14:56  | View count: 662

Ngày 25/3/2017, trường Mần non Văn Hoàng đã tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

 Về dự, tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường, đồng chí Trần Công Thành - Ủy viên BTV- Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục; tăng cường sự phối kết hợp giữa Ban giám hiệu nhà trường và cấp ủy, chính quyền cơ sở trong việc chăm sóc, nuôi dạy các cháu, tạo điều kiện, môi trường tốt nhất để các cháu được vui chơi, học tập, phát triển.

       Trong không khí vui mừng, phấn khởi, tại buổi lễ, các đại biểu, các thầy cô giáo đã được nghe cô giáo hiệu trưởng nhà trường Phạm Thị Ánh báo cáo quá trình xây dựng trường Mầm non Văn Hoàng đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Trường Mầm non Văn Hoàng được thành lập năm 1997. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, trường luôn chú trọng công tác chăm sóc, giáo dục trẻ; chú trọng công tác xã hội hóa nhằm trang bị về cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi, thiết bị đảm bảo yêu cầu trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Đặc biệt, những năm gần đây, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, ngành giáo dục đào tạo  huyện, nhà trường đã được đầu tư xây dựng kiên cố theo hướng chuẩn quốc gia theo 5 tiêu chuẩn của Bộ GDĐT.

       Hiện khuôn viên nhà trường có gần 3.800 m2 được bố trí với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, khu vui chơi, hệ thống nhà bếp 1 chiều… phục vụ tốt cho việc chăm sóc, giáo dục  của cô trò nhà trường. Đội ngũ giáo viên nhà trường thường xuyên được nâng cao trình độ chuyên môn Hiện trường có 100% giáo viên đạt chuẩn. Công tác huy động trẻ, chăm sóc giáo dục trẻ luôn đạt chất lượng cao…Với những kết quả đã đạt được trường mầm non Văn Hoàng đã được UBND Thành phố Hà Nội công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ I.

Đây là niềm vinh dự tự hào không chỉ đối với cán bộ giáo viên nhà trường mà còn là niềm vinh dự đối với toàn Đảng bộ nhân dân xã Văn Hoàng.

Thúy Hà - Trung tâm VTTT&TT