VĂN HÓA - XÃ HỘI

Thường trực Huyện ủy, Thường trực UBND huyện chúc mừng ngày thể thao Việt Nam
Publish date 28/03/2017 | 14:59  | View count: 406

Đúng vào ngày kỷ niệm 71 năm ngày thể thao Việt Nam, ngày 27/3, đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực UBND huyện đã tới tặng hoa chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện.

       Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy – Phạm Hải Hoa đã tặng hoa chúc mừng tới toàn thể đội ngũ cán bộ Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện, đặc  biệt là các đồng chí cán bộ Tổ Thể dục thể thao của Trung tâm. Đồng chí cũng biểu dương những thành tích mà Trung tâm thể dục thể thao huyện đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong năm 2017 và những năm tiếp theo Trung tâm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong công tác thể dục thể thao; đặc biệt là phong trào thể thao thành tích cao và cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

       Năm 2016 Trung tâm Thể dục thể thao huyện đã phối hợp tổ chức tốt các hoạt động thể dục thể thao quần chúng gắn với các ngày lễ lớn của đất nước, Thủ đô và của địa phương. Phong trào Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại ngày càng phát triển rộng khắp. Riêng trong quý I/2017 huyện đã tham gia thi đấu các giải thể thao Thành phố; kết quả đạt 36 Huy chương các loại; trong đó có 14 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc và 15 Huy chương Đồng. Cũng trong Quí I/2017, tổ Thể dục thể thao – Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện đã tham mưu với UBND huyện, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức thành công Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động giải chạy báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 44 vì hòa bình năm 2017 cùng các hoạt động thể dục thể thao khác trên địa bàn huyện./.

CTV Hoàng Bích – Trung tâm VH TT&TT