VĂN HÓA - XÃ HỘI

Trao quà hỗ trợ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
Publish date 29/05/2020 | 14:37  | View count: 689

Sáng ngày 29/5; Hội khuyến học huyện phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo tổ chức trao quà hỗ trợ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian phòng chống dịch Covid-19.

      Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hằng – Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện đã trao 28 xuất quà cho cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá là 36 triệu đồng. Được biết số tiền này được trích từ Quỹ khuyến học huyện, là sự đóng góp của các mạnh thường quân và doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn huyện, nhằm chung tay góp sức và động viên các giáo viên phần nào an tâm với cuộc sống, cố gắng cùng cộng đồng nâng cao nhận thức về phòng chống dịch Covid-19.

      Cũng tại buổi trao quà, đồng chí Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện Nguyễn Thị Lệ Hằng đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các giáo viên, đồng thời mong muốn các cô giáo nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy. Đây là hoạt động ý nghĩa, mang lại sự động viên cả về vật chất và tinh thần đối với các cô giáo, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các tổ chức xã hội đối với cán bộ, giáo viên ngành giáo dục, góp phần tiếp thêm động lực để họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện