VĂN HÓA - XÃ HỘI

Đồng chí Chủ tịch HĐND huyện Phú Xuyên Trần Công Thành thăm tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã Chuyên Mỹ, Tân Dân và Quang Trung
Publish date 23/07/2020 | 08:30  | View count: 808

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều ngày 22/7/2020, đồng chí Trần Công Thành - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người nhiễm chất độc hoá học tiêu biểu trên địa bàn các xã Chuyên Mỹ, Tân Dân và Quang Trung.

      Đến thăm các gia đình, đồng chí Chủ tịch HĐND huyện Trần Công Thành cùng các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ sự tri ân và gửi lời chúc sức khoẻ, động viên các gia đình phát huy truyền thống quê hương anh hùng, phẩm chất bộ đội cụ Hồ; tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đổi mới; chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước và quy định của địa phương. Đồng thời, đề nghị các ngành chức năng, cấp uỷ chính quyền các xã tiếp tục quan tâm, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các chế độ chính; duy trì và đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn góp phần chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng ổn định cuộc sống. Xúc động khi được các đồng chí lãnh đạo huyện đến thăm tặng quà, ông Hoàng Văn Lực – Thương binh ở xã Tân Dân cho biết: “Nhân kỷ niện 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, tôi được các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã đến thăm, tặng quà. Tôi và gia đình xin cảm ơn. Trong thời gian tới, bản thân và gia đình tích cực động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương. Bản thân tích cực tham gia tham gia hoạt động các cây phong trào văn hóa văn nghệ, sống vui, sống khỏe”. 

      Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch HĐND Trần Công Thành cùng các đồng chí trong đoàn đã trao tặng 11 suất quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người nhiễm chất độc hoá học tiêu biểu trên địa bàn 3 xã Chuyên Mỹ, Tân Dân và Quang Trung.

Nguyễn Vàn – Trung tâm VHTT&TT Phú Xuyên