VĂN HÓA - XÃ HỘI

UBND huyện tổ chức buổi gặp mặt, tri ân thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ
Publish date 25/07/2020 | 10:59  | View count: 940

Chiều ngày 24/7/2020, UBND huyện tổ chức buổi gặp mặt, tri ân các đồng chí thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các phòng, ban, ngành của huyện nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020).

      Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo phòng Lao động TB&XH huyện.

      Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại những cống hiến to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, những hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến. Trải qua các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, huyện Phú Xuyên có trên 3.900 liệt sĩ đã anh dũng hi sinh, 384 Mẹ được nhà nước truy tặng và phong tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng.

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Anh bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các đồng chí thân nhân liệt sĩ đang công tác tại một số cơ quan trong huyện; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí là thân nhân liệt sĩ đang công tác tại huyện sẽ tiếp nối tinh thần của của các thế hệ đi trước, tiếp tục gương mẫu trong công việc, đạo đức, lối sống, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trên các cương vị công tác.

CTV Minh Lộc –Trung tâm VHTT&TT