VĂN HÓA - XÃ HỘI

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm tặng quà gia dinh chính sách nhân dịp 27/7
Publish date 25/07/2020 | 11:11  | View count: 1234

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, Ngày 24.7.2020, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – UVBTVHU – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thắp hương tri ân Mẹ VNAH Đào Thị Nhung ở xã Hoàng Long và thăm hỏi, tặng quà các gia đình vợ liệt sỹ, thương bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học nặng ở xã Phượng Dực và xã Hoàng Long.

      Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến hy sinh của các liệt sĩ, thương bệnh binh và gia đình trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, trở thành tấm gương giáo dục con cháu ra sức thi đua học tập, lao động sản xuất, khắc phục khó khăn trong cuộc sống và góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể bằng những việc làm cụ thể, thiết thực tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và các chế độ, chính sách đối với thương bệnh binh, gia đình chính sách, người nhiễm chất độc hóa học, chăm sóc sức khỏe người có công với đất nước; thường xuyên động viên, thăm hỏi giúp các gia đình vơi đi nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày TBLS 27/7:

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện