VĂN HÓA - XÃ HỘI

Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới kết nạp đợt 1 năm 2024
Publish date 26/04/2024 | 10:55  | View count: 44

Sáng 22/4, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới kết nạp đợt I năm 2024. Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo Ban tổ chức Huyện uỷ; Ban tuyên giáo, Trung tâm chính trị huyện.

Tham gia lớp bồi dưỡng đợt này có 77 học viên là những đảng viên mới kết nạp đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy.  Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được nghiên cứu nội dung 10 chuyên đề trong chương trình Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới theo quy định. Đồng thời, được nghiên cứu, quán triệt nội dung Quy định số 37 ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương quy định về những điều đảng viên không được làm.  Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp các đảng viên mới nâng cao lý luận chính trị, nắm và hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp tục tự phấn đấu, rèn luyện để đủ điều kiện và được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Với tinh thần nỗ lực trong học tập, các học viên lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 1/2024 đã hoàn thành tốt chương trình học tập. Qua kiểm tra, viết thu hoạch cuối khóa,  gần 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Trong đó, đạt loại giỏi có 58 học viên chiếm 76 %; 18 học viên đạt loại khá chiếm 24%.

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện