HỘI CỰU CHIẾN BINH

Hội CCB huyện: Trao sổ tiết kiệm cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một trong những hoạt động của Hội CCB huyện Phú Xuyên trong dịp kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng Thủ đô. Số tiền tuy nhỏ nhưng là tấm đồng đội trong huyện quyên góp, ủng hộ nhằm động viên, chia sẻ và giúp đỡ gia đình các cựu chiến binh bớt một phần khó khăn trong cuộc sống

      Ngày  5/10, Hội CCB huyện phối hợp với Hội CCB thị trấn Phú Xuyên tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đó là ông Đỗ Đính Báu thuộc chi hội tiểu khu Mỹ Lâm.

       Ông Báu năm nay 79 tuổi. Hiện ông đang sống cùng vợ chồng người con trai thứ 3. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên con trai ông phải đi làm ăn xa vắng, các cháu của ông đưa thì còn nhỏ, đưa thì đang ăn học, mọi công việc trong nhà đều do người con dâu của ông đảm nhiệm, cuộc sống lại càng khó khăn.

       Đây là một trong những hoạt động của Hội CCB huyện Phú Xuyên trong dịp kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng Thủ đô. Số tiền tuy nhỏ nhưng là tấm đồng đội trong huyện quyên góp, ủng hộ nhằm động viên, chia sẻ và giúp đỡ gia đình các cựu chiến binh bớt một phần khó khăn trong cuộc sống./.

Hoàng Bích - Trung tâm VHTTTT