HỘI PHỤ NỮ

Gặp mặt cán bộ lãnh đạo nữ nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 87 năm xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong sự nghiệp đổi mới của đất nước, phụ nữ đã phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực học tập, đổi mới, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vươn lên và khẳng định vị trí của mình trên mọi lĩnh vực.

      Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Chiều nay 17/10; UBND huyện phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là cán bộ lãnh đạo nữ thuộc các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện. Đồng chí Trần Công Thành - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện đã tới dự.

  

       Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 87 năm xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong sự nghiệp đổi mới của đất nước, phụ nữ đã phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực học tập, đổi mới, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vươn lên và khẳng định vị trí của mình trên mọi lĩnh vực. Trong thời gian qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền từ Huyện đến cơ sở, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ của Huyện đã trưởng thành cả về số lượng và chất lượng. Mặc dù công tác ở những cơ quan, đơn vị có chức năng, nhiệm vụ khác nhau nhưng các đồng chí nữ cán bộ chủ chốt đều hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao; đóng góp chung vào những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện 9 tháng đầu năm 2017. Đặc biệt vừa qua, nhiều chị em cán bộ chủ chốt tiếp tục được quy hoạch vào các chức danh cán bộ, lãnh đạo quản lý, quy hoạch cấp ủy nhiệm kỳ 2020 – 2025 và các nhiệm kỳ tiếp theo. Không chỉ “Giỏi việc nước”, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ còn là những người “đảm việc nhà”, giữ gìn hạnh phúc trong mỗi mái ấm gia đình; nuôi dậy con cái trở thành những công dân có ích cho xã hội.

       Phát biểu tặng hoa tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Công Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ, đồng thời đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng của người phụ nữ nói chung, đội ngũ nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện Phú Xuyên trong sự nghiệp phát triển KT - XH của huyện. Đồng chí mong muốn chị em phát huy tốt truyền thống quý báu của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới, đóng góp tích cực xây dựng quê hương Phú Xuyên ngày càng giàu đẹp./.

Thanh Xuân – Trung tâm Văn hóa Thôngtin và thể thao