HỘI PHỤ NỮ

Công đoàn cơ quan UBND huyện gặp mặt nữ đoàn viên công đoàn nhân ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Ngày 17/10, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan UBND huyện tổ chức gặp mặt chị em nữ đoàn viên công đoàn nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10 /2019.

      Đồng chí Nguyễn Văn Hội – HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thế Công – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan khối UBND huyện dự và động viên chị em nữ đoàn viên công đoàn.

 

      Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử và đánh giá những kết quả đạt được của Ban nữ công Công đoàn cơ quan UBND huyện thời gian qua.

Tiếp bước những thành công vẻ vang của các thế hệ phụ nữ Việt Nam đi trước; ngày nay trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa chị em đoàn viên công đoàn công tác tại các cơ quan thuộc khối UBND huyện đã không ngừng học tập, lao động, sáng tạo, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc, vừa khẳng định vị trí của mình trong xã hội, góp phần vào thành tích chung của các cơ quan, đơn vị và của huyện.

      Trong không khí thân mật và cởi mở, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ trong khối; ghi nhận những kết quả đã đạt được, động viên chị em tiếp tục phát huy xây dựng gia đình ngày càng tiến bộ, hạnh phúc, đoàn kết xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh; góp phần xây dựng huyện Phú Xuyên ngày càng phát triển./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT