KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Các đồng chí lãnh đạo huyện tiếp đoàn lãnh đạo huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
Ngày đăng 01/10/2017 | 11:03  | View count: 2795

Trong không khí thân tình cởi mở, các đồng chí lãnh đạo huyện Phú Xuyên và huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác và mong muốn trong thời gian tới, 2 huyện tiếp tục giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ, học hỏi trong công tác lãnh đạo chỉ đạo điều hành và phát triển kinh tế xã hội của hai huyện

      Chiều ngày 27/9, đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Phạm Thị Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lâm Hà làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại huyện Phú Xuyên.

     Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Bios thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, TT HĐND, UBND huyện, lãnh đạo 1 số phòng ban chuyên môn huyện.

     Trước khi làm việc với các đồng chí lãnh đạo huyện Phú Xuyên, Đoàn lãnh đạo huyện Lâm Hà đã đến thăm quan 1 số cơ sở sản xuất giầy, dép da xã Phú Yên và may túi ví da xã Sơn Hà.

     Làm việc tại huyện, đồng chí Phạm Thị Phúc- Bí thư Huyện ủy Lâm Hà đã thông báo tóm tắt về lịch sử hình thành, kết quả phát triển kinh tế-xã hội của huyện Lâm Hà qua chặng đường  30 năm thành lập và phát triển. Năm 1987 huyện Lâm Hà được thành lập trên cơ sở sát nhập hai vùng kinh tế mới của Hà Nội với 5 xã khác của huyện Đức Trọng. Huyện có 14 xã và 2 thị trấn. Sau 30 năm thành lập, huyện Lâm Hà đã vượt qua nhiều khó khăn, xây dựng huyện ngày càng giàu về kinh tế, mạnh về chính trị, đời sống của nhân dân không ngừng được nâng cao, trở thành một trong những huyện nằm trong tốp đầu về phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Lâm Đồng.

      Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hải Hoa cũng đã thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện thời gian qua. Phát huy thế mạnh là cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội, trong những năm qua, huyện Phú Xuyên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội – quốc phòng an ninh. Kinh tế xã hội có bước phát triển tích cực, huyện đã được quy hoạch là đô thị vệ tinh, là khu vực phát triển mới về đô thị, công nghiệp phụ trợ, nông nghiệp công nghệ cao và dịch vụ.

      Trong không khí thân tình cởi mở, các đồng chí lãnh đạo huyện Phú Xuyên và huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác và mong muốn trong thời gian tới, 2 huyện tiếp tục giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ, học hỏi trong công tác lãnh đạo chỉ đạo điều hành và phát triển kinh tế xã hội của hai huyện./.

Nguyễn Vàn – Trung tâm VHTT và TT Phú Xuyên