KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Tri Trung
Ngày đăng 06/01/2018 | 10:13  | View count: 995

Ngày 05/1, tại xã Tri Trung, đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành uỷ viên – Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện đã về dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho 17 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ xã.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Phạm Hải Hoa đã biểu dương, ghi nhận những cống hiến của các đồng chí cao tuổi Đảng; đồng chí đề nghị các đảng viên cao tuổi Đảng tiếp phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn đạo đức cách mạng; tiếp tục gương mẫu thực hiện các nhiệm vụ Đảng giao, động viên gia đình và người thân tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

       Cũng tại buổi lễ, đồng chí Bí thư huyện uỷ đã vui mừng thông báo tới các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ xã những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng huyện Phú Xuyên đạt được trong năm 2017. Đối với các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới, đồng chí Bí thư huyện uỷ đề nghị Đảng bộ xã cần tiếp tục thực hiện tốt nghị quyết TW4 khoá XI, XII; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018; chuẩn bị tốt các điều kiện sản xuất vụ xuân; chuẩn bị các điều kiện cho nhân dân đón tết Nguyên đán an toàn, tiết kiệm và nhiều nhiệm vụ quan trọng khác.

       Sau lễ trao tặng HHĐ, các đảng viên trong Đảng bộ xã đã được nghe đồng chí Nguyễn Trung Thành – Phó Giám đốc TTBD chính trị huyện truyền đạt những nội dung cơ bản của các nghị quyết Hội nghị TW6 khoá XII của Đảng.

CTV: Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT