KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Đảng ủy cơ quan Dân Đảng Huyện ủy tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017
Ngày đăng 06/02/2018 | 15:17  | View count: 1564

Chiều 5/2/2018, Đảng ủy cơ quan Dân Đảng Huyện ủy tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017.

      Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự hội nghị.

       Trong năm 2017, Đảng bộ cơ quan Dân Đảng đã làm tốt công tác tham mưu cho Cấp ủy thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị. Đặc biệt, đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức sơ kết, tổng kết, xây dựng và triển khai các kế hoạch, chương trình hành động triển khai thực hiện các chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, thành phố và của huyện; Lãnh đạo các chi bộ chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội các chi bộ trực thuộc (nhiệm kỳ 2017 – 2020); chỉ đạo thành công Đại hội hội Cựu chiến binh, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp huyện và cơ sở (nhiệm kỳ 2017- 2022), thực hiện tốt Năm kỷ cương hành chính ...

       Trong công tác xây dựng đảng, Đảng bộ cơ quan Dân  Đảng thường xuyên quan tâm giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Thực hiện các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt đảng. Tăng cường quản lý đảng viên, tạo điều kiện để các đảng viên học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn. Kịp thời biểu dương, khen thưởng cán bộ, đảng viên có thành tích xuất sắc. Kết quả quân loại tổ chức cơ sở đảng và Đảng viện năm 2017, 11/11 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, Đảng bộ Dân Đảng đạt trong sạch vững mạnh.

       Tại hội nghị tổng kết, Đảng bộ Cơ quan Dân Đảng Huyện ủy đã khen thưởng cho 2 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017./.

Nguyễn Vàn – Trung tâm VHTT&TT Phú Xuyên