KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo năm 2024
Ngày đăng 04/06/2024 | 17:49  | View count: 54

Ngày 4/6, Huyện uỷ Phú Xuyên tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo năm 2024. Dự và trực tiếp truyền đạt nội dung tập huấn có Giảng viên Học viên Báo chí và Tuyên truyền, báo cáo viên Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội.

Dự hội nghị còn có đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, các đồng chí đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXV; các đồng chí trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ trực thuộc Huyện ủy; Các đồng chí Báo cáo viên, Cộng tác viên dư luận xã hội của Đảng bộ huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe Báo cáo viên Học viên Báo chí và Tuyên truyền, báo cáo viên Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội truyền đạt các nội dung về: Công tác tuyên giáo và nâng cao hiệu quả công tác tuyên giáo ở cơ sở trong tình hình mới; Bảo vệ nền tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch; Công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ Báo cáo viên, Tuyên truyền viên trong tình hình mới; Công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng; Công tác tuyên truyền, cổ động; văn hóa, văn nghệ ở cơ sở; Kỹ năng nắm bắt và tham mưu giải quyết dư luận xã hội; Nhận diện và đấu tranh với các âm mưu, thủ đoạn, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Các học viên cũng được thông tin tình hình thời sự trong nước và trên thế giới những tháng đầu năm 2024.

Thông qua lớp tập huấn, giúp các học viên vận dụng sáng tạo nghiệp vụ tuyên giáo vào điều kiện cụ thể ở địa phương, đơn vị. Từ đó, góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới./.

Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện