QUỐC PHÒNG - AN NINH - PHÁP LUẬT

Lễ ra mắt lực lượng Công an chính quy đảm nhiệm chức danh công an xã tại 9 xã
Ngày đăng 10/02/2020 | 11:03  | View count: 4368

Chiều ngày 7/02; Công an huyện Phú Xuyên tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm đối với các đồng chí cán bộ công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Trưởng, Phó trưởng công an xã tại 9 xã. Đồng chí Lại Đỗ Quyên – HUV – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã dự buổi lễ ra mắt.

      Theo đó, trong đợt này có 14 đồng chí công an chính quy được điều động, bổ nhiệm làm Trưởng, Phó trưởng công an ở 9 xã là xã Vân Từ, Phú Yên, Tri Trung, Tri Thủy, Quang Trung, Văn Nhân, Chuyên Mỹ, Bạch Hạ, Thụy Phú. Đây là những đồng chí được đào tạo cơ bản, có trình độ, năng lực, kinh nghiệm trong công tác đảm bảo ANTT ở địa bàn.

      Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được đảm nhiệm các chức danh ở 9 xã, đồng chí Thượng tá Lê Tiến Bắc – Trưởng công an huyện đề nghị ngay sau lễ công bố quyết định công an các xã cần nhanh chóng ổn định tổ chức, bố trí, sắp xếp, phân công nhiệm vụ cụ thể phù hợp với năng lực, sở trường công tác của từng cán bộ chiến sĩ; xây dựng quy chế làm việc để triển khai thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả; làm tốt công tác phòng ngừa, tạo sự chuyển biến tích cực về tình hình an ninh, trật tự ngay tại địa bàn; đặc biệt là bảo đảm ANTT phục vụ Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng chí cũng mong muốn, cấp ủy, chính quyền địa phương 9 xã quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ, chiến sĩ công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện