QUỐC PHÒNG - AN NINH - PHÁP LUẬT

Hội nghị tổng kết Công tác năm 2020, triển khai chương trình công tác năm 2021 của Công an huyện
Ngày đăng 31/12/2020 | 17:40  | View count: 1415

Chiều ngày 31/12/2020, Công an huyện Phú Xuyên tổ chức hội nghị tổng kết Công tác Công an năm 2020; triển khai chương trình công tác năm 2021.

      Về dự, chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Trần Ngọc Dương - Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Phó Bí thư Huyện ủy - chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan chức năng huyện liên quan.

      Trong năm 2020, Công an huyện đã quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, Chỉ thị, các văn bản chỉ đạo của cấp trên, thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội ở địa phương; đồng thời làm tốt chức năng tham mưu với Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tăng cường công tác lãnh đạo chỉ đạo, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác bảo đảm ANTT, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

      Tình hình ANCT tiếp tục được ổn định, giữ vững; Công an huyện bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm; không để bị động, bất ngờ, bạo loạn. Trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện trong năm có nhiều chuyển biến tích cực, tỷ lệ điều tra khám phá các vụ việc đạt tỷ lệ cao 87,5%; không để xảy ra tội phạm lộng hành, các tụ điểm cờ bạc, ma túy gây bức xúc trong dư luận nhân dân. Công tác quản lý nhà nước về ANTT được đẩy mạnh. Tình hình TTATGT, TTĐT có nhiều chuyển biến tích cực, không xảy ra ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Điều đáng nói là được sự quan tâm của cấp trên, đến nay 100% các xã, thị trấn trong huyện đã được điều động, luân chuyển, bổ nhiệm Công an chính quy về đảm nhiệm chức danh công an xã. Từ đó đã đem lại hiệu quả tích cực trong đảm bảo giữ gìn ANCT, TTATXH ở địa phương.

      Dự, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí đại tá Nguyễn Ngọc Dương - Phó giám đốc Công an Thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những thành tích kết quả mà công an huyện đã đạt được trong năm 2020. Đồng thời, có ý kiến chỉ đạo nhấn mạnh 1 số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Thanh mong muốn Công an huyện tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với Huyện ủy, UBND huyện trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh các mặt công tác, các phong trào thi đua trong cán bộ chiến sỹ, phối hợp triển khai thực hiện đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

      Với những thành tích kết quả trên các mặt công tác, trong năm 2020 lực lượng Công an huyện đã có 134 lượt tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu được các cấp khen thưởng.

      Tại hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2020, nhiều tập thể, cá nhân Công an huyện có thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động, phong trào thi đua được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, huân chương lao động của Chủ tịch nước, huy chương vì an ninh Tổ quốc, huy chương chiến sỹ vẻ vang và nhiều bằng khen, giấy khen của cấp trên.

      Một số hình ảnh khen thưởng tại hội nghị tổng kết công tác Công an huyện Phú Xuyên năm 2020

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.