TIN TIÊU ĐIỂM

Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện tiếp xúc cử tri 3 xã Hồng Thái, Thụy Phú và Nam Triều
Ngày đăng 24/11/2017 | 15:41  | View count: 662

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ Sáu – HĐND huyện khóa 19, ngày 24/11, tại xã Hồng Thái, Tổ đại biểu số 7, do đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc với 150 đại cử tri 3 xã Thụy Phú, Hồng Thái và Nam Triều. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo một số cơ quan chức năng huyện.

       Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu số 7 HĐND huyện đã thông báo dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ 6 – HĐND huyện; báo cáo kết quả phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của huyện năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo của UBND huyện trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri với kỳ họp thứ Năm và báo cáo kết quả hoạt động năm 2017 của các tổ đại biểu HĐND huyện với cử tri nơi ứng cử.

       Cử tri 3 xã đều bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những kết quả khá toàn diện mà huyện nhà đã đạt được trong năm 2017 trên tất cả các lĩnh vực. Đại diện cử tri 3 xã cũng đánh giá cao kết quả hoạt động của tổ đại biểu số 7 HĐND huyện, nhất là lời hứa của các đại biểu trước cử tri đã và đang được triển khai thực hiện.

       Tại buổi tiếp xúc, cử tri 3 xã đã có 4 ý kiến cơ bản nhất trí với báo cáo của UBND huyện trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với Kỳ họp thứ Năm HĐND huyện khóa 19; đồng thời tiếp tục nêu một số kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND huyện về sản xuất nông nghiệp, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vạt nuôi; nước sạch, vệ sinh môi trường, giao thông nông thôn, tình trạng xe quá khổ quá tải chạy trên một số tuyến đường, trình trạng khai thác cát trái phép trên sông Hồng; điện; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở cho nhân dân, vấn đề cơ chế chính sách đối với cán bộ cơ sở, đầu tư cơ sở hạ tầng nông thôn, cơ sở vật chất trường lớp…

       Thay mặt tổ đại biểu số 7 HĐND huyện, đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu và giải trình một số ý kiến cử tri nêu thuộc thẩm. Một số ý kiến, kiến nghị còn lại đồng chí cũng thay mặt tiếp thu tổng hợp chuyển các cơ quan chức năng xem xét giải quyết./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTTTT