TIN TIÊU ĐIỂM

HỌC TẬP NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 6 KHOÁ XII CỦA ĐẢNG
Ngày đăng 10/12/2017 | 16:34  | View count: 1923

Trong một ngày học tập, các đại biểu đã được nghe quán triệt những nội dung, quan điểm căn bản, cốt lõi 4 nghị quyết của Hội nghị trung ương 6 Khoá XXII của Đảng.

      Ngày 8/12, Ban Tuyên giáo thành uỷ Hà Nội tổ chức hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng.

       Dự ở điểm cầu huyện Phú Xuyên, có đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành uỷ viên – Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện uỷ, Ban chấp hành Đảng Bộ huyện khoá XXIV; các đồng chí trưởng, phó các Phòng, ban, ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện; các đồng chí Bí thư Đảng bộ, chi bộ trực thuộc huyện uỷ; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND – UBND các xã, thị trấn.

       Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Uỷ - Nguyễn Văn Phong nói: Hội nghị Trung ương 6 khóa XII đã thảo luận và quyết định ban hành những nghị quyết, kết luận rất quan trọng của Đảng, đề cập đến nhiều vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước và là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đề ra. Đồng chí đề nghị các đại biểu nghiên cứu, nắm chắc những nội dung cơ bản của các nghị quyết, nhất là những điểm mới, những luận điểm cốt lõi, thể hiện sự phát triển về nhận thức và lý luận của Đảng trong các vấn đề đã nêu để có chương trình, kế hoạch hành động.

       Trong một ngày học tập, các đại biểu đã được nghe quán triệt những nội dung, quan điểm căn bản, cốt lõi 4 nghị quyết của Hội nghị trung ương 6 Khoá XXII của Đảng. Đó là: Nghị quyết số 18 của Trung ương Đảng về một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Nghị quyết số 19 về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; Nghị quyết số 20 về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới và Nghị quyết số 21 về công tác dân số trong tình hình mới.

CTV: Minh Lộc – Trung tâm VHTT-TT