TIN TIÊU ĐIỂM

Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Xuyên
Ngày đăng 22/06/2018 | 18:32  | View count: 1229

Sáng ngày 19/3/2018, Đoàn đại biểu Quốc Hội Thành phố Hà Nội gồm: Bà Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm - Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự T.Ư Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội; ông Phạm Quang Thanh - Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Hà Nội đã có buổi tiếp xúc với gần 200 đại biểu đại diện cử tri ở 28 xã, TT trong huyện.

      Dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo, chuyên viên, các phòng ban, ngành Thành Phố; đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư TT Huyện ủy, các đồng chí TT HĐND, TT UBND huyện.

       Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5, QH khóa 14; Báo cáo trả lời ý kiến của cử tri trước kỳ họp.

Cử tri TT Phú Minh có ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

       Cũng trong buổi tiếp xúc, đã có 3 đại biểu đại diện cử tri trong huyện đề nghị với đoàn đại biểu Quốc hội về 11 vấn đề chính, như: Đề nghị các cấp quan tâm xây dựng, cải tạo một số tuyến đường giao thông trên địa bàn huyện; Xử lý dứt điểm nguồn nước sông Nhuệ bị ô nhiễm gây ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe, sản xuất của người dân địa phương do các nhà máy gây ra; Đề nghị các cấp quan tâm có chính sách cho cán bộ thôn, xã. Đề nghị các cấp quan tâm làm cầu vượt Cao Tốc trên đường đường tỉnh lộ 428 đoạn qua địa bàn xã Phúc Tiến và bàn giao đất viễn thông cho địa phương quản lý, để tạo điều kiện cho nhân dân sản xuất kinh doanh.

       Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội, bà Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tiếp thu toàn bộ các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Qua đó, đoàn đại biểu Quốc hội sẽ kiểm tra, phân loại các ý kiến của cử tri để có ý kiến với các cơ quan chức năng quan tâm, tạo điều kiện.

Hoàng Hương, Trung tâm VHTT&TT huyện.