TIN TIÊU ĐIỂM

Lãnh đạo huyện Phú Xuyên chúc tết đồng bào vùng kinh tế mới
Ngày đăng 19/01/2019 | 09:20  | View count: 1381

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 18/01/2019, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, Thường trực UBND huyện Phú Xuyên cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện đã tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà, chúc tết đồng bào Phú Xuyên đi xây dựng vùng kinh tế mới ở các huyện: Hữu Lũng, Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn và huyện Đại Từ, Phú Lương tỉnh Thái Nguyên.

     Trong đợt này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm và tặng quà tổng số 510 hộ tại 15 xã thuộc 4 huyện của 2 tỉnh Thái Nguyên và Lạng Sơn, mỗi xuất quà trị giá 200.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà 

     Tại huyện Hữu Lũng , đồng chí Phạm Hải Hoa, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tặng quà, chúc tết 50 hộ thuộc diện gia đình chính sách và hộ nghèo

Đồng chí Nguyễn Văn Cương- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã thăm tặng quà 127 hộ diện gia đình chính sách và hộ nghèo 4 xã của huyện Phú Lương.

      Thăm và tặng quà đồng bào xây dựng vùng kinh tế mới tại huyện  Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện, cùng đồng chí Trần Hữu Thước – Uỷ viên BTV và các đồng chí trong đoàn đã tặng quà 289 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo.

      Tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Trần Công Thành, Uỷ viên BTV- Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong đoàn đã  tới thăm tặng 44 xuất quà  cho  hộ gia đình chính sách và hộ nghèo của 5 xã là  Chiến Thắng, Vũ Sơn, Đồng Ý, Nhất Hòa và Thị trấn Bắc Sơn.

      Tại các nơi đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thông tin nhanh với lãnh đạo các huyện  và đồng bào vùng kinh tế mới về những kết quả nổi bật của huyện Phú Xuyên trên các lĩnh vực KT-XH, QPAN năm 2018. Các đồng chí cũng ân cần thăm hỏi tình hình làm ăn sinh sống  của bà con nơi đây và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ và đồng bào vùng kinh tế mới đón xuân Kỷ Hợi tràn đầy niềm vui,  gia đình an khang thịnh vượng./.

Trương Mai Hoa -  Trung tâm VHTT&TT Phú Xuyên