TIN TIÊU ĐIỂM

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Ngày đăng 09/01/2023 | 08:36  | View count: 262

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 6/1, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bạch Hạ và xã Tri Thuỷ. Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Nguyễn Trọng Vĩnh – Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Phòng LĐTB&XH huyện và Cấp uỷ, Chính quyền 2 xã Bạch Hạ và Tri Thuỷ.

      Tại các nơi đến thăm, trong không khí vui tươi, đầm ấm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Văn Cương và các thành viên trong đoàn đã trao tặng những xuất quà Tết và gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí cũng  bày tỏ tình cảm, sự biết ơn trước những đóng góp to lớn với cách mạng của các cá nhân, gia đình chính sách trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn các gia đình tiếp tục nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để  giáo dục con cháu học tập, noi theo; góp phần xây dựng địa phương và  quê hương huyện Phú Xuyên ngày càng phát triển.

      Đại diện các gia đình được đoàn đến thăm, tặng quà đều bày tỏ sự cảm ơn sâu  sắc trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Huyện, xã tới những gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về.

-----------

  •      Cũng trong chiều ngày 6/1, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Xuân Thanh -  Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ, MTTQ huyện, Phòng LĐTB&XH huyện đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng và 5 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Nam Tiến và Nam Phong.

 

      Tại gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Chải đã có 2 con là liệt sỹ ở xã Nam Phong, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo; đồng thời bày tỏ lòng tri ân trước những cống hiến, hy sinh to lớn của mẹ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

      Trong không khí chuẩn bị đón chào xuân mới, cũng tại các gia đình tới thăm tặng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình và chúc các gia đình tiếp tục phát huy các truyền thống gương mẫu, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng thời gửi lời chúc tết tới các gia đình, đón một năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và ấm no.

-------------

  •    Buổi chiều ngày 6/1, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà  các đối tượng là thân nhân liệt sỹ của huyện Phú Xuyên đang được nuôi dưỡng, điều dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội ở xã Viên An, huyện Ứng Hoà.

      Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc sức khoẻ, chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Trung tâm. Đồng thời, thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 2 đối tượng  là vợ liệt sỹ và con liệt sỹ ở xã Tân Dân và xã Tri Trung đang được nuôi dưỡng, điều dưỡng tại trung tâm.

      Được biết, đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân trong huyện đối với những đóng góp và hy sinh to lớn của các thế hệ liệt sỹ, những người có công đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc./.

Thu Nghĩa – Thanh Xuân – Thùy Dương - Trung tâm VHTT&TT huyện