TIN TIÊU ĐIỂM

“Tết nhân ái” – lan toả yêu thương
Ngày đăng 18/01/2023 | 14:15  | View count: 129

Nằm trong các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo nhân dịp đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 17/1, Công đoàn, Đoàn thanh niên Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội phối hợp với UBND huyện tổ chức chương trình “Tết nhân ái” tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Xuyên. Đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí đại diện Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội, lãnh đạo Phòng Giáo dục đào tạo huyện đã dự và trao quà, động viên các em học sinh.

          Thông qua chương trình, 100 suất quà với tổng trị giá 60 triệu đồng đã được trao tận tay cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường Tiểu học, THCS trong huyện. Những phần quà từ sự yêu thương góp phần mang không khí mùa xuân trọn vẹn, đong đầy đến với những em học sinh kém may mắn.

          Được biết trong thời gian qua, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội đã phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, như tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng khẩu trang cho học sinh trong thời điểm dịch Covid 19 diễn biến phức tạp…

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT