TIN TIÊU ĐIỂM

Lãnh đạo huyện Phú Xuyên chúc Tết các cơ quan, đơn trực trực tết Nguyến đán Quý Mão 2023
Ngày đăng 25/01/2023 | 09:58  | View count: 158

Ngày 21/01/2023 (tức ngày 30 Tết), Đoàn công tác của huyện do đồng chí Lê Ngọc Anh - Thành uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ làm Trưởng đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc Tết và động viên tập thể lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, các đơn vị trực tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

      Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị: Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện, Trung tâm Y tế, Bệnh viện Đa khoa huyện.

 

      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả, thành tích mà các cơ quan đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, đặc biệt là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của cơ quan đơn vị. Nhân dịp xuân mới, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà và gửi lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng tới toàn thể đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ và các  y, bác sĩ, nhân viên y tế..

      Tới thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa huyện, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã hỏi thăm, chúc sức khoẻ, gửi quà tới các Bệnh nhân đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện./.

          Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện./