TIN XÃ - THỊ TRẤN

Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Phú Minh tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018
Ngày đăng 22/11/2017 | 16:57  | View count: 824

Trong đợt khám sơ tuyển lần này thị trấn có 33 thanh niên trong độ tuổi 18 – 27 được gọi khám sơ tuyển. Tại buổi khám các thanh niên đã được khám về thể lực chiều cao, cân nặng, huyết áp, ngoại khoa, da liễu, thị lực, thính giác, răng hàm mặt và một số bệnh về tâm thần kinh và dị tật, dị hình….

      Nhằm tuyển chọn những thanh niên trong độ tuổi, có sức khỏe tốt, chuẩn bị sẵn sàng cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018 theo đúng quy định.  Ngày 16/11/2017, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Phú Minh phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện, Trạm y tế thị trấn tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ năm 2018.

       Trong đợt khám sơ tuyển lần này thị trấn có 33 thanh niên trong độ tuổi 18 – 27 được gọi khám sơ tuyển. Tại buổi khám các thanh niên đã được khám về thể lực chiều cao, cân nặng, huyết áp, ngoại khoa, da liễu, thị lực, thính giác, răng hàm mặt và một số bệnh về tâm thần kinh và dị tật, dị hình…. Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Luật nghĩa vụ quân sự, công tác chuẩn bị đồng thời thực hiện tốt khâu sơ tuyển nên các nam thanh niên được khám sơ tuyển nghiêm túc chấp hành đúng theo yêu cầu khám tuyển. Qua khám sơ tuyển đã có 13 thanh niên đủ điều kiện tham gia khám sức khỏe tại huyện. Trong đó, có 6 thanh niên đạt sức khỏe từ loại 1; 6 thanh niên đạt sức khỏe loại 2 và 1 thanh niên đạt sức khỏe loại 3.

       Ngay sau khi hoàn thành khám sơ tuyển, các thanh niên đủ tiêu chuẩn sẽ được khám vòng 2 tại huyện. thị trấn Phú Minh quyết tâm lựa chọn những thanh niên ưu tú, có tiêu chuẩn về sức khỏe, văn hóa và phẩm chất đạo đức chính trị tốt tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự 2018.

CTV: Thu Hà – TT Phú Minh