TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đảng bộ thị trấn Phú Minh tổ chức trao Huy hiệu đảng và học tập Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII
Ngày đăng 17/01/2018 | 08:37  | View count: 587

Sáng ngày 13/01/2018, Đảng bộ thị trấn Phú Minh đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu đảng cho các đồng chí 50-45-40-30 năm tuổi đảng và triển khai quán triệt, học tập Nghị quyết hội nghị Trung ương 6 khóa XII cho hơn 400 đồng chí đảng viên trong toàn đảng bộ.

      Đến dự và trao Huy hiệu có đồng chí Trương Thanh Phương – Thường vụ huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, đồng chí Vũ Quốc Anh – HUV, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy Phú Xuyên. Trong đợt này Đảng bộ thị trấn Phú Minh vinh dự có 13 đồng chí được nhận Huy hiệu 50-45-40-30 năm tuổi Đảng.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Thanh Phương – Thường vụ huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Phú Xuyên thay mặt huyện ủy Phú Xuyên đã chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng trong đợt này và mong muốn các đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức cách mạng, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng Đảng, chính quyền địa phương ngày càng vững mạnh, là tinh thần vững chắc cho tổ chức cơ sở đảng, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập và noi theo.

       Sau Lễ trao Huy hiệu đảng, toàn Đảng bộ đã được nghe đồng chí Vũ Quốc Anh – HUV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Phú Xuyên truyền đạt những nội dung về Nghị quyết hội nghị Trung ương 6 khóa XII.

CTV: Thu Hà – TT Phú Minh