TIN XÃ - THỊ TRẤN

Giao lưu văn nghệ chào mừng thành công đại hội Hội nông dân huyện Phú Xuyên
Ngày đăng 18/06/2018 | 10:18  | View count: 2422

Tối ngày 13/6/2018, tại hội trường UBND xã Quang Trung, Hội Nông dân 5 xã trong cụm Tân Dân đã tổ chức Giao lưu văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Phú Xuyên lần thứ X nhiệm kỳ 2018 – 2023.

      Đ/c Đặng Tiến Thìn- phó Chủ tịch Hội Nông dân Phú Xuyên, đ/c Trường- Bí thư Đảng ủy cùng các đ/c lãnh đạo xã Quang Trung, lãnh đạo Hội Nông dân 5 xã trong cụm và các diễn viên là hội viên nông dân của 5 xã đã về dự.

       Mở đầu chương trình giao lưu là tiết mục hát Mùa xuân làng lúa làng hoa của Hội Nông dân xã Quang Trung. Lời hát ngọt ngào có tốp mùa phụ họa là những phụ nữ với trang phục khá đẹp mắt, điệu múa mềm mại duyên dáng đã hấp dẫn người xem ngay từ đầu. Tiếp đó là tiết mục của Hội Nông dân các xã trong cụm với đủ các loại hình ca mới, hát chèo, hát quan họ… Nếu như tiết mục đơn ca Hát về cây lúa hôm nay bay bổng của Đại Thắng thì màn song ca bài Thư tình của cặp nam nữ xã Quang Trung lại mượt mà, tình tứ không kém phần hấp dẫn. Người xem còn được thưởng thức màn quan họ của cặp nam- nữ xã Quang Trung khá ấn tượng. Hát chèo cũng có những tiết mục khá phong phú với giọng hát mượt mà của Xuân Thành (xã Chuyên Mỹ), Hồng Diễm (xã Văn Hoàng), Trần Nghì (xã Đại Thắng). Chuyên Mỹ còn có tiết mục hát chèo tự biên tự diễn với tựa đề “Chào mừng Đại hội Hội Nông Dân” sáng tác rất kịp thời của Xuân Thành và cũng do tác giả Xuân Thành trình diễn rất đáng được ngợi khen. Điểm đáng được quan tâm nữa là tại giao lưu, có cả cán bộ lãnh đạo Hội Nông dân cũng tham gia biểu diễn, như phó Chủ tịch Hội xã Tân Dân, phó Chủ tịch Hội xã Chuyên Mỹ…

       Kết thúc buổi giao lưu là màn đồng ca “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” của diễn viên tất cả các Hội Nông dân trong cụm làm rộn rã không khí giao lưu, gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

Bài và ảnh: Cao Xuân Quế -  Xã Đại Thắng

MỘT SỐ HÌNH ẢNH:

Lãnh đạo Hội Nông dân huyện tặng hoa buổi giao lưu

Các tiết mục văn nghệ tiêu biểu