TIN XÃ - THỊ TRẤN

Xã Minh Tân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và quán triệt học tập nghị quyết TW.
Ngày đăng 30/07/2018 | 15:07  | View count: 1098

Ngày 27/7/2018, Đảng bộ xã Minh Tân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng; quán triệt, học tập Nghị quyết Trung ương 7, khóa 12 của Đảng.

      Đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã về dự và trao Huy hiệu cho các đồng chí đảng viên. Trong dịp này, Đảng bộ xã Minh Tân có 6 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Phấn khi được nhân huy 55 năm tuổi Đảng, đồng chí Lê Xuân Thủy ở xã Minh Tân bày tỏ: “ Hôm nay, được nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng tôi cảm thấy rất vui mừng và phấn khởi. Đây là phần thưởng cao quý và ý nghĩa  mà Đảng trao tặng. Chúng tôi với bản chất bộ đội cụ Hồ cùng Đảng bộ xã tiếp tục xây dựng quê hương ngày càng phát triển; giáo dục con cháu thực hiện tốt  mọi chủ chương, đường lối của Đảng, nhà nứơc

Đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự

và trao Huy hiệu cho các đồng chí Đảng viên

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đây cũng là dịp để mỗi đồng chí đảng viên nhìn nhận lại quá trình phấn đấu của bản thân để tiếp tục nỗ lực cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của xã. Đối với Đảng bộ xã Minh Tân, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong lãnh đạo chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm.

      Đối với một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hải Hoa đề nghị xã Minh Tân tiếp tục rà soát, có  kế hoạch thực hiện  nâng cao các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong năm 2018 và những năm tiếp theo; tập trung chỉ đạo phát triển sản xuất nông nghiệp của địa phương; giải quyết dứt điểm các vấn đề liên quan đến đất đai,  công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

      Sau lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ xã Minh Tân đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Ngự - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã truyền đạt những nội dung cơ bản Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 của Đảng./.

Thu nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện