TIN XÃ - THỊ TRẤN

Sôi nổi Cuộc thi Tuyên truyền tìm hiểu “Huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành” – Cụm số 1
Ngày đăng 28/06/2024 | 17:41  | View count: 57

Ngày 28/6, tại xã Hồng Minh, Huyện uỷ Phú Xuyên tiếp tục tổ chức Sơ khảo cuộc thi Tuyên truyền tìm hiểu “Huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành” – Cụm thi số 1.

Dự chỉ đạo cuộc thi có đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí lãnh đạo Uỷ Ban Kiểm tra Huyện uỷ, Ban Tuyên giáo, UB MTTQ huyện; các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy 9 xã, thị trấn trong cụm thi số 1.

Tham gia cuộc thi sơ khảo có 9 đội thi đến từ các Đảng bộ các xã, thị trấn là là thị trấn Phú Xuyên, xã Nam Triều, Phúc Tiến, Sơn Hà, Hồng Minh, Tri Trung, Phượng Dực, Hoàng Long và xã Phú Túc. Với hình thức sân khấu hoá, trong phần thi chào hỏi và phần thi tuyên truyền theo chủ đề, các đội thi đã mang đến cuộc thi những hoạt cảnh, tiểu phẩm sinh động tái hiện lại lịch sử đấu tranh và quá trình xây dựng phát triển huyện Phú Xuyên; giới thiệu khái quát truyền thống, các kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, quốc phòng, an ninh, kinh tế - xã hội của địa phương…

Kết thúc cuộc thi Cụm thi số 1, BTC đã trao giải nhất cho đội thi Đảng bộ xã Phú Túc, giải nhì cho đội thi Đảng bộ xã Hồng Minh; đồng thời trao các giải ba, giải khuyến khích và các giải phụ cho các đội đạt thành tích trong cuộc thi.

Đến nay, Huyện uỷ đã chỉ đạo tổ chức xong cuộc thi tuyên truyền tìm hiểu “Huyện Phú Xuyên 70 năm xây dựng và trưởng thành” cấp cụm. Từ cuộc thi cấp cụm, BTC cuộc thi cấp huyện lựa chọn được 6 đơn vị dự thi chung khảo cấp huyện là xã Vân Từ, Quang Trung, Nam Tiến, Khai Thái, Phú Túc và xã Hồng Minh./.

Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện