TIN XÃ - THỊ TRẤN

Chương trình An sinh xã hội AgriBank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách
Ngày đăng 16/07/2024 | 11:07  | View count: 654

Ngày 15/7, Ủy ban nhân dân xã Phúc Tiến phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Phú Xuyên tổ chức Chương trình An sinh xã hội AgriBank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách.

Dự chương trình có đồng chí Lê Văn Lộc – Giám đốc AgriBank chi nhánh Phú Xuyên, các đồng chí lãnh đạo Phòng LĐTBXH, Trung tâm VHTT&TT huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ cùng đại diện hơn 40 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phúc Tiến.

Tại chương trình, AgriBank chi nhánh Phú Xuyên đã trao tiền hỗ trợ cho 3 hộ cận nghèo xây sửa nhà mới, mỗi hộ 20 triệu đồng và tặng 40 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phúc Tiến. Tổng giá trị các suất quà hỗ trợ là 100 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” có ý nghĩa sâu sắc nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày TBLS(27/7). Trong nhiều năm qua,  ngân hàng Agribank chi nhánh Phú Xuyên luôn đồng hành cùng chính quyền các địa phương trên địa bàn huyện Phú Xuyên trong việc duy trì các hoạt động tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Tinh thần “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” đã trở thành truyền thống, nét đẹp văn hóa nghĩa tình được các thế hệ cán bộ, người lao động Agribank trân trọng gìn giữ và tích cực phát huy. Những món quà nhỏ bé nhưng thiết thực là nguồn khích lệ động viên, lan tỏa tình yêu thương ấm áp tới những người dân còn khó khăn./.

Mạnh Hùng – Trung tâm VHTT&TT huyện Phú Xuyên