Văn bản chỉ đạo

Bế giảng lớp đào tạo CB nguồn được quy hoạch BCH Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 24/11/ 2018, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo cán bộ nguồn được quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

      Về dự, chỉ đạo lễ bế giảng có đồng chí Phạm Hải Hoa - Thành ủy viên  - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Nguyễn văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí trong BTV Huyện ủy, các đồng chí trong ban chỉ đạo, ban quản lý lớp học.

      Lớp đào tạo có 54 học viên là các đồng chí lãnh đạo các phòng, cơ quan, tổ chức huyện, các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, phó Chủ tịch HĐND, UBND các xã, thị trấn được quy hoạch cán bộ nguồn BCH Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ngoài ra, căn cứ vào từng chuyên đề cụ thể, Ban thường vụ Huyện ủy triệu tập các đồng chí cán bộ chủ trốt huyện và cơ sở tham gia học tập bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ. Trong thời gian học tập, các học viên đã được học tập, nghiên cứu 15 chuyên đề lý luận và thực tiễn. Trong đó được chia làm 3 phần học: Các chuyên đề lý luận chung về xây dựng Đảng, về đạo đức, rèn luyện phong cách của người đứng đầu theo phong cách CT Hồ chí Minh; Chuyên đề tổng quan về nhiệm vụ chính trị trọng tâm của huyện, kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của huyện trong thời gian tiếp theo; Chuyên đề kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành của HĐND, UBND huyện và các xã, TT. Để nâng cao các chuyên đề, Ban thường vụ Huyện ủy đã mời các giảng viên, báo cáo viên là các chuyên gia lý luận đầu ngành của Trung ương, các đồng chí lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm thực tế của Thành phố, của huyện trực tiếp giảng dạy lớp học. Nội dung, chương trình giảng dạy của lớp học được đổi mới, khoa học, bài bảng, thiết thực đi sâu vào thực tiến, bám sát vào yêu cầu đổi mới công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ. Kết thúc phần học lý thuyết các học viên chia làm 3 tổ thảo luận trao đổi kinh nghiệm thực tế đã được tích lũy trong quá trình công tác và học tập mô hình phát triển kinh tế, xây dựng Nông thôn mới. Kết thúc lớp đào tạo, 54/54 học viên được cấp giấy chứng nhận loại khá, giỏi, đạt tỷ lệ 100%.

      Phát biểu chỉ đạo bế giảng lớp đào tạo, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Phạm Hải Hoa đã biểu dương, ghi nhận những thành tích, kết quả lớp đào tạo đã đạt được. Đồng chí cũng mong muốn, qua lớp đào tạo, các kiến thức được trang bị là cơ sở để các học viên vận dụng vào công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở địa phương, đơn vị, đồng thời không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ là người lãnh đạo, cán bộ có năng lực, uy tín.

      Tại lễ bế giảng, Ban thường vụ Huyện ủy đã khen thưởng cho 7 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập lớp đào tạo cán bộ nguồn được quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện