VĂN HÓA - XÃ HỘI

Trường THCS Thị trấn Phú Xuyên tổ chức đêm hội trăng rằm
Ngày đăng 02/10/2017 | 17:41  | View count: 1754

Tối ngày 1/10, Trường THCS Thị trấn Phú Xuyên đã tổ chức đêm hội trăng rằm cho hơn 520 em học sinh và trẻ em từ 1 đến 15 tuổi là con em của cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

      Tại đêm hội trăng rằm, các em học sinh đã được xem nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc; hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng; xem múa trống, lân và nhiều trò chơi dân gian. Đặc biệt, các em học sinh của 14 lớp trong trường đã được tham dự trang trí mâm cỗ trung thu theo chủ đề và tham gia cuộc thi Miss Hằng đầy hào hứng, mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

       Trong phần cuối của buổi lễ, các em được phá cỗ trông tăng với bạn bè và thầy cô. Đây là một hoạt động nhằm đem đến cho các em học sinh một cái Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời, tạo điều kiện để các em giao lưu, kết nối, giúp đỡ, động viên nhau vươn lên trong học tập./.

Một số hình ảnh tại Trường THCS Thị trấn Phú Xuyên:

       Cũng trong chiều nay 2/10; (Chiều qua 2/10), Trường mầm non Phú Túc đã tổ chức vui tết trung thu cho các cháu học sinh trong trường với nhiều hoạt động sôi nổi như: xem các tiết mục văn nghệ, múa lân, các trò chơi dân gian, nặn tò he v.v... Bên cạnh đó, trẻ còn được tham gia hội chợ quê với các món ăn độc đáo, nặn bánh trôi, bánh dầy. Hoạt động “Vui tết Trung thu” là hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, kích thích sự sáng tạo của các em qua các trò chơi, câu đố, giúp các em có cơ hội giao lưu, làm quen với các bạn cùng lứa tuổi. Đây cũng là hoạt động thường xuyên của nhà trường nhằm động viên, chăm sóc, khích lệ các bé nhân dịp Tết Trung thu./.

Thanh Xuân – Trung tâm VHTT&TT