VĂN HÓA - XÃ HỘI

Huyện đoàn Phú Xuyên tổ chức kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam 15/10
Ngày đăng 16/10/2018 | 17:22  | View count: 830

Ngày 13/10, tại nhà văn hóa thôn Thụy Phú xã Thụy Phú, Huyện đoàn Phú Xuyên phối hợp với Quận đoàn Hoàn Kiếm – Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam 15/10; khánh thành sân chơi thiếu nhi, con đường bích họa và chương trình “Ngày hội tôi yêu Tổ quốc tôi”

      Dự buổi lễ có đại diện cán bộ Đoàn, hội quận Hoàn Kiếm, huyện Đoàn Phú Xuyên; cấp ủy, chính quyền xã Thụy Phú và hơn 100 cán bộ hội viên và thiếu nhi cụm Văn Nhân .

      Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam và các thế hệ thanh niên Việt Nam qua 62 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Trong mỗi chặng đường của lịch sử dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng cùng vai trò nòng cốt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thanh niên huyện Phú Xuyên đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Phú Xuyên ngày càng giàu đẹp.

      Ngay sau lễ kỷ niệm, các đồng chí cán bộ Đoàn, Hội Huyện đoàn Phú Xuyên và Quận đoàn Hoàn Kiếm đã cắt băng khánh thành công trình sân chơi thiếu nhi và con đường bích họa ở thôn Thụy Phú xã Thụy Phú. Đựơc biết, đây là công trình được huyện Đoàn Phú Xuyên và Quận Đoàn Hoàn Kiếm phối hợp thực hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam 15/10. Công trình có tổng giá trị gần 60 triệu đồng, trong đó, huyện Đoàn Phú Xuyên, Hội LHTN huyện đã hỗ trợ 30 triệu đồng.

      Nhân dịp này, Huyện đoàn Phú Xuyên và Quận đoàn Hoàn Kiếm đã trao tặng 10 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở xã Thụy Phú; tổ chức Ký kết nghĩa giữa các cơ sở Đoàn, Đội của hai đơn vị; tổ chức ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi; giao lưu bóng chuyền, các trò chơi dân gian,..

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện