Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử ?

Xây dựng nông thôn mới

Huyện Phú Xuyên: Ra mắt câu lạc bộ sức khoẻ ngoài trời người cao tuổi
Ngày đăng 12/10/2017 | 08:01  | View count: 2192

Câu lạc bộ sức khoẻ ngoài trời huyện Phú Xuyên được thành lập gồm 30 hội viên. Trong đó, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm 5 đồng chí. Đây là một tổ chức xã hội hoạt động tự nguyện, là nơi tập hợp những người có chung mục đích tích cực tham gia các hoạt động Thể dục thể thao, dưỡng sinh, nâng cao sức khoẻ cho người cao tuổi, thúc đẩy phong trào TDTT trên địa bàn huyện.

      Đúng vào dịp kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng Thủ đô 10.10.2017, Trung tâm văn hoá thông tin và thể thao Huyện, Ban đại diện Người cao tuổi huyện tổ chức trao quyết định và ra mắt Câu lạc bộ Sức khỏe ngoài trời Người cao tuổi huyện Phú Xuyên. Đến dự buổi Lễ có ông Đặng Tiết, Chủ tịch Hội đồng câu lạc bộ sức khoẻ ngoài trời Thành phố Hà Nội, đồng chí Trần Công Thành, Uỷ viên an thường vụ,  Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi các xã, thị trấn, các ông bà là thành viên trong câu lạc bộ.

       Tại buổi lễ, đồng chí Trương Thị Hoa, Huyện uỷ viên, giám đốc trung tâm VHTT & TT huyện đã trao quyết định thành lập cho đại diện Ban chủ nhiệm lâm thời câu lạc bộ. Câu lạc bộ sức khoẻ ngoài trời huyện Phú Xuyên được thành lập gồm 30 hội viên. Trong đó,  Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm 5 đồng chí. Đây là một tổ chức xã hội hoạt động tự nguyện, là nơi tập hợp những người có chung mục đích tích cực tham gia các hoạt động Thể dục thể thao, dưỡng sinh, nâng cao sức khoẻ cho người cao tuổi, thúc đẩy phong trào TDTT trên địa bàn huyện.

       Dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đặng Tiết, Chủ tịch Hội đồng câu lạc bộ sức khoẻ ngoài trời Thành phố Hà Nội, đồng chí Trần Công Thành, Uỷ viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Công Thành đã ghi nhận, đánh giá cao hoạt động của Người cao tuổi huyện, đặc biệt là trong lĩnh vực hoạt động thể dục thể thao. Các đồng chí cũng mong muốn sau lễ ra mắt, câu lạc bộ sức khoẻ ngoài trời người cao tuổi huyện sẽ tiếp tục phát huy vai trờ nòng cốt trong việc tập luyện, thúc đẩy phong trào dưỡng sinh, TDTT ở người cao tuổi; Chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức Đại hội Câu lạc bộ lần thứ nhất.

CTV: Hoàng Hương, Trung tâm VHTT & TT huyện.

 
 
 
 

Ảnh đẹp quê hương