Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử ?

Xây dựng nông thôn mới

Sinh hoạt câu lạc bộ thơ huyện Phú Xuyên
Ngày đăng 01/03/2018 | 14:46  | View count: 1197

Sáng ngày 28.2.2018, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ thơ huyện Phú Xuyên nhân ngày thơ Việt Nam lần thứ 16.

      Dự, chỉ đạo buổi giao lưu thơ có đại diện lãnh đạo phòng văn hóa thông tin huyện; đồng chí Trương thị Hoa, Huyện ủy viên, giám đốc trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện. Dự buổi giao lưu còn có các nghệ sỹ thơ ở câu lạc bộ thơ TT Phú Minh, TT Phú Xuyên, câu lạc bộ thơ thôn Xuân La xã Phượng Dực.

       Ngay phần đầu buổi sinh hoạt, câu lạc bộ thơ huyện đã thông qua quyết định kết nạp 3 hội viên mới ở 3 xã Quang Trung, Phú Yên, Văn Nhân.

       Tại buổi giao lưu, ông Cao Xuân Quế chủ nhiệm câu lạc bộ thơ huyện đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa ngày thơ Việt Nam, những đóng góp tích cực của Thơ đối với đời sống văn hóa tinh thần của con người.

       Với lòng nhiệt huyết và tình yêu thơ, cũng tại buổi sinh hoạt các vị đại biểu khách, các thành viên trong câu lạc bộ thơ huyện đã trình bày thơ do chính mình sáng tác. Các bài thơ có nội dung phong phú, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu lao động, sản xuất của người nông dân...

       Buổi giao lưu thơ đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu khách, các thành viên trong câu lạc bộ thơ huyện Phú Xuyên. Đây cũng là dịp để thúc đẩy, tạo nguồn cảm hứng để các thành viên trong câu lạc bộ tích cực sáng tác, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, cổ vũ cán bộ, nhân dân huyện nhà thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trọng tâm.

Hoàng Hương, Trung Tâm VHTT&TT huyện.

 
 
 
 

Ảnh đẹp quê hương